Annavu.net

Life is beautiful

Trải nghiệm resort 5 sao Pullman Đà Nẵng sau đại dịch Covid

Mình là người con miền trung, nơi quanh năm nắng gió và đặc sản là những “cơn bão”. Bởi vậy mà miền trung không được phát triển mạnh và vượt bậc như những nơi khác. Vì cứ làm xong lại đến những tháng bão là mọi công sức lại bị cuốn trôi cả. Và đại dịch Covid lần này cũng ko ngoại lệ. Nếu ngày trước, Đà Nẵng lúc nào cũng tấp nập những chiếc xe khách vận chuyển đưa đón khách tham quan, náo nhiệt trên các con đường thì nay trở nên vắng hơn hẳn. Hàng quán phố xá ngày trước lúc nào cũng ko ngớt khách thì nay có những quán to đã phải đóng cửa.
Mình được biết, nguyên dãy các khách sạn resort lớn nằm trên con đường Võ Nguyên Giáp hầu hết đều bị đóng băng, vất vả với đại dịch vừa rồi. Quả thật nếu tối đi ngang qua con đường này thì sẽ cảm nhận rõ hơn hẳn.
Cơ duyên bọn mình chọn Pullman Đà Nẵng cũng bởi vì thấy đợt này giá rẻ hơn hẳn so với trước đây. Nên cả nhà thử book ở một đêm trước khi bay tiếp chuyến bay ra Hà Nội. Và thật sự 24h trải nghiệm ở Pullman rất vui!

Bước vào sảnh chính là hình ảnh vắng hoe thật buồn. Chỉ mong ngành du lịch sớm được mở cửa trở lại chứ nhìn khung cảnh này thật buồn thay.

Sảnh đón khách rất rộng

Các bạn phục vụ ở đây đều rất dễ thương và tiếp đón rất chu đáo. Bọn mình mang theo 1 thùng hải sản to và các bạn ấy sẵn lòng hỗ trợ bảo quản giúp luôn. Và nhớ đừng bỏ qua nước uống đón khách của các bạn í nhé, thật sự rất ngon, uống xong mát cả người vì vừa ngoài nắng vào ?

Ở ngay khu vực sảnh còn có quầy bar rất rộng, view nhìn thẳng ra hồ infinity luôn và nếu bạn ở đây vào lúc bình minh, bạn sẽ được ngắm nhìn “đặc sản” bình minh của Pullman Đà Nẵng rất rất đẹp.

Quầy bar ngay sảnh
Hồ nước vô cực rất to và rộng
Dãy chính của Pullman Đà Nẵng

Vì lượng khách bị thiếu hụt nghiêm trọng nên Pullman chỉ cho hoạt động một vài tầng. Có tầng vắng hoe không bóng người, không điện đóm , lạnh lẽo lắm í.
Phòng mình nhận rất rộng rãi và có cả bồn sục massage thích lắm. Nhưng nếu được chuẩn bị thêm vài quả bom tắm như ở một vài khách sạn thái lan thì sẽ được 10 điểm tròn luôn nè ?

Phòng rất rộng, có bàn tiếp khách luôn nhé.
Không gian nhà tắm rất rộng. Có bồn tắm với máy sục rất thích

Nếu bạn chọn Pullman thì nhớ mang theo cánh hoa hồng, tinh dầu tắm để tận hưởng chút thư giãn trong bồn tắm này nhé.

View từ ban công. Phòng mình ở có hai ban công luôn, rất rộng rãi thoải mái để nằm nghỉ ngơi, tắm nắng

Bình thường giá phòng phải từ 6tr/1 đêm mà đợt này chỉ còn gần 3tr/1 đêm. Thật sự đây là thời điểm vàng để cả gia đình tận hưởng chất lượng dịch vụ 5 sao với mức giá như mơ. Các bạn có thể tìm thấy nhiều deal hot của Pullman trên các trang booking nhé.

Ví dụ giá phòng của Pullman Đà Nẵng trên trang Agoda

Về buffet sáng, mình không ấn tượng lắm vì buffet không quá đa dạng. Nước cam vắt cũng không ngon và thậm chí Su là đứa mê uống nước cam cũng ko thèm uống ? nhưng bù lại có món Cao Lầu khá ổn, bạn nhớ thử nhé. Còn nếu là tín đồ của hải sản thì nhất định phải thử buffet hải sản vào mỗi tối cuối tuần nha.

Về bể bơi thì cũng bình thường ? chia ra khu người lớn và bể trẻ em. Bể người lớn dốc thoải sâu dần nên các mẹ chưa biết bơi nhớ cẩn thận nhé. Ban đầu thấp lắm mà đi phát là ngập họng luôn đó ? mình không thích bể bơi ở đây lắm, không quá rộng đâu. Bể trẻ con cũng bị hạn chế

Cô mẫu ruột tạo dáng bên thành bể người lớn ?
Tận hưởng dễ sợ ko ?
Em bé mê bơi lắm luôn ?
Hai ba con ?
Toàn cảnh bể bơi
Bờ biển rất rộng và dài, lý tưởng cho các hoạt động trò chơi trên biển
Thật sự mê bờ biển rộng và dài thoáng ở đây, có cả khu trò chơi trên cát cho các em bé nữa nhé
Thênh thang thích mê ?

Và không thể quên review vài góc sống ảo xinh xinh ở Pullman ?

Bụi hoa màu hồng rộng và cao gần hồ infinity
Một màu hồng rất bánh bèo ?
Ngay ngoài bãi biển ?
Trên thảm cỏ xanh trải dài

Cảm ơn Pullman Đà Nẵng đã tiếp đón và phục vụ gia đình mình rất nhiệt tình và nồng ấm ? hi vọng sẽ trở lại Pullman Đà Nẵng để “săn” những bức ảnh đón bình minh thật rực rỡ ?

Hello summer, i’m coming ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *