Annavu.net

Life is beautiful

Tủ đồ Anna | Review 06 chiếc túi nên có cho nàng “nhập môn” hàng hiệu

Sở hữu chiếc túi của các thương hiệu đình đám của thế giới chắc hẳn là điều mơ ước của rất nhiều nàng. Và để sở hữu được các loại túi trong mơ ấy thì ắt hẳn nàng sẽ rất đắn đo nếu tài chính ko quá dư dả và sẽ luôn tìm hiểu thật kĩ trước khi đưa ra quyết định rinh về nhỉ.

Đối với riêng mình thì trước khi quyết định mua chiếc túi nào thì thường nghĩ tới các vấn đề: chất da có dễ dùng với 1 đứa hay bất cẩn như mình ko? Size có đủ để chứa cả món đồ của mình như điện thoại, ví tiền,son,mắt kính ko? Chất liệu các chỗ kim loại có dễ bị phai hay oxy hoá ko? Tính năng sử dụng có hợp với các sự kiện hay các dịp ko? Nên dùng màu nào cho hợp với mình? Giá tiền có phù hợp với ví tiền của mình ko?

Trên đây là các vấn đề mà mình hay đặt ra trước khi quyết định mua chiếc túi hàng hiệu ? vì một khi đã mua rồi thì mình sẽ dùng thường xuyên chứ ko phải mua rồi thấy tiếc và cất tủ ko dám xài ?

Và dưới đây là 06 chiếc túi mình đã mua và trải nghiệm thực tế. Mình chia sẻ để các nàng có thể có thêm sự lựa chọn cho sự khởi đầu bộ môn tốn kém này nhé ?

1/ Dionysus GG Supreme chain wallet của Gucci:

Ảnh túi do mình tự chụp luôn nhen

Đây là chiếc túi Gucci duy nhất mà mình đã mua.
Và cũng là chiếc túi mình ít dùng nhất.

Với chất liệu da canvas rất bền và hoạ tiết GG kinh điển của Gucci đã khiến mình quyết định mua em túi này. Riêng bản thân mình thì thích kiểu khoá giả cổ và mình thấy rằng dùng kiểu hoạ tiết và logo khoá giả cổ này lại phối được với nhiều kiểu trang phục khác. Phần lòng túi có ưu điểm là khi mở ra sẽ có độ ngả ra thêm 1 khoảng nữa nên rất tiện cho việc lấy đồ ra nhé. Với size 22cm thì rất vừa vặn để vừa 1 điện thoại ip pro max hay plus luôn í. Phần khoá nắp là dạng nút bấm vào nên sẽ khá chắc chắn và cũng ko khó đóng mở nhé. Giá hiện tại sẽ tầm 1,300$ và đây là mức giá cũng khá “dễ thở” cho các nàng nếu đang tìm kiếm chiếc túi vừa tiền và thương hiệu đình đám như Gucci.

Vì là dạng wallet nên nàng có thể dễ dàng cầm tay. Mà mình thích cầm tay í, nhìn điệu điệu mà đẹp ? rất hợp với các bữa tiệc luôn. Vì mặc phối cùng váy vóc xinh nè

Túi này mình thấy hợp với các trang phục màu trơn lắm í

Ưu điểm là thế. Nhưng cũng có vài điểm mình không hài lòng. Chính vì thế mình mới ít dùng.

Thứ nhất, dây đeo khá dài và mình cảm thấy dây dài quá không hợp với dáng người châu Á. Chính bởi điều này làm mình thấy khó chịu lúc muốn lấy đồ đạc.

Dây dài qua cả mông thế này cơ ? dù lưng mình là dạng lưng dài rồi đấy

Vì vậy mà khi dùng túi này,mình toàn phải gập đôi dây lại để đeo dạng cặp nách.

Phải gập đôi lại thế này mới đeo dễ hơn nè

Thứ 2, vì là dạng wallet nên nàng đừng kì vọng đựng được đủ các món đồ của nàng nhé. Túi chỉ đựng được 1 điện thoại, cardholder (tiền có thể để tạm vào ngăn bên trong túi kèm giấy tờ), thỏi son bé. Nếu cố nhét thêm sẽ khó mà đóng lại được nắp túi vì bị gồ lên nhen.

Nếu mua để dùng cho các dịp quan trọng và sang trọng thì đây là chiếc túi nàng có thể lựa chọn nhé. Ngoài ra còn có các màu sắc khác và là da thật luôn nhưng mình thấy phần đá gắn ở logo rất dễ bong nên mình cũng khuyên là nàng nên suy nghĩ kĩ nếu lựa chọn nhé.

Ảnh ví dụ về túi Dionysus GG Supreme chain wallet da grained calfskin đính đá ở phần logo

2/ Túi Saint Laurent Envelope chain wallet:

Ảnh túi chụp lên căng đét vì hạt caviar nè ?

Đây là chiếc túi mình cực kì high recommend với các nàng nhé. Ưu điểm khá là nhiều ?

Thứ nhất, chất da bền. Vì là da caviar nên ysl envelope sẽ giúp nàng tự tin quăng quật và xài hàng ngày luôn í. Da này mình dùng mãi mà ko lo xước hay bong da đâu. Lại có mùi da thơm thơm thích lắm. Đây là dòng túi của ysl mà mình cực kì hài lòng.

Thứ 2, giá cả cũng dễ thở. Tầm 1,300$ là nàng đã có thể sở hữu em túi này rồi.

Thứ 3, ysl rất chiều lòng khách hàng nên đã ra mắt rất nhiều màu sắc cho nàng lựa chọn phù hợp sở thích nhé.

Thứ 4, size 22cm là một size vừa vặn để nàng có thể đựng vừa điện thoại to,card holder, son môi. Nhưng cũng đừng kì vọng đựng thêm quá nhiều món khác nha ?

Thứ 5, dây xích đeo vai vừa vặn hẳn so với chiếc túi Gucci ở trên.

Thứ 6, kim loại của ysl khiến mình rất hài lòng. Dùng hơn 1 năm túi vẫn sáng choang. Dây xích không bị xỉn màu đi và vẫn sáng như lúc mới mua luôn í. Đây là điều mình rất quan tâm vì ví dụ như của LV dùng thời gian thì phần kim loại hay bị oxy hoá lắm luôn

Phối với trang phục nào cũng dễ lắm các nàng ạ.Mình thích này đỏ nên chọn màu đỏ
Hợp với mọi sự kiện luôn

Khen nhiều rồi thì vẫn sẽ đưa ra chút ý kiến riêng của mình sau khi trải nghiệm nè ?

Thứ nhất là dây xích nặng! Đây là điều mình ko thích nhất ở chiếc túi này. Lại còn ko có phần da tiếp xúc với vai nữa chứ. Nên khi nàng đeo lâu sẽ bị hằn vết lên vai, đặc biệt nếu mặc trang phục ko che được phần vai thì vết hằn lên lâu sẽ khá đau. Và điều hơi bất tiện là dây xích khó tháo ra được nên nàng chỉ có thể nhét vào bên trong túi nếu muốn cầm tay. Nếu muốn gắn vào lại để đeo dài cũng rất tốn thời gian.

Thứ 2 là lòng túi hẹp. Do hai bên ko xổ rộng ra được như chiếc wallet của Gucci ở trên. Phần hông túi được may cố định nên lúc lấy ra bỏ đồ vào sẽ không được thỏai mái.

Thứ 3 là logo dễ bị xước. Đây là điều khó tránh khỏi khi dùng kiểu túi này. Mình dùng khá cẩn thận nhưng đành chịu, vẫn bị xước dăm khó tránh lắm các nàng ạ. Ai kĩ tính sẽ thấy hơi khó chịu nếu dùng một thời gian và thấy bị xước nhiều nhé.

Mình dùng kĩ lắm nhưng vẫn bị xước dăm.Nhưng phần kim loại vẫn sáng bóng đẹp ghê luôn dùng hơn 1 năm rồi

3/ Neverfull MM của LV (Louis Vuitton)

Neverfull MM của LV ?

Đây là chiếc túi làm mưa làm gió trong suốt nhiều năm qua của LV và chưa bao giờ hạ nhiệt bởi sự tiện dụng và bền bỉ của nó.
Nếu bạn tìm hiểu về sự ra đời của LV thì sẽ biết xuất phát điểm của LV là những chiếc va li. Và điểm mà LV tự hào nhất là sự bền bỉ của chất liệu theo thời gian. Neverfull là sự bảo chứng cho điều đó luôn í. Chiếc túi mà dù 10 năm sau thì phần chất liệu vẫn được điểm cao về chất lượng.
Đây cũng là điểm khiến mình quyết định mua Neverfull là chiếc túi hàng hiệu đầu tiên của mình. Neverfull có 3 size: PM là bé nhất, MM là đựng vừa vặn nhất, GM là siêu to khổng lồ ? mình thấy chỉ hợp với ai cho vóc dáng cao to từ 1m80 trở lên í. Vì thế mà mình chọn size MM.
Lúc đó mình vừa sinh Su xong nên muốn tìm chiếc túi có thể đựng được bỉm sữa đúng nghĩa và nhiều món đồ khác để có thể xách đi vừa tiện vừa đẹp ? đúng với cái tên Neverfull đó, đựng hàng tỉ món đồ luôn các nàng ạ ? nào bỉm sữa,nào khăn ướt, quần áo,khăn sữa cho Su…

Toàn đựng bỉm sữa cho Su ?
Size MM là vừa vặn nhất trong 3 size túi nhé các nàng

Bên cạnh đó, túi còn đi kèm 1 chiếc ví size 22cm móc vào bên trong túi nên nàng có thể đựng riêng ví tiền, điện thoại, giấy tờ để khỏi bị lẫn vào đồ đạc nhé.
Giá hiện tại để sở hữu em túi này cũng tầm 1300$ í.

Song song với việc đựng đồ tiện thì tất nhiên cũng có một vài điểm mình chưa hài lòng lắm ở chiếc túi này.

Thứ nhất là vì quá to nên sẽ đeo rất nặng vai nếu đựng đồ quá nhiều! Đây là điểm trừ to to nhé. Vì nó không có dây đeo dài nên khi đựng nhiều đồ mà đeo lệch 1 bên vai thì sẽ nặng lắm đó.

Thứ 2 là túi không có nắp khoá. Nếu nàng dự định dùng túi này để đi du lịch thì nên chú ý thật kĩ nha. Vì túi to và không có nắp nên dễ bị thò tay vào lấy trộm đồ nếu sơ ý.

Thứ 3 là form túi dễ bị đổ. Vì là dạng túi đựng đồ nhiều nên đây là điều không thể tránh khỏi. Form túi dễ bị xập xệ và không vững nếu đựng ít đồ mà đặt lên mặt phẳng. Nó sẽ bị đổ form ngay. Vì vậy mà nhiều người dùng loại giữ form để cho vào trong túi và cố định form luôn. Đây cũng là một khuyết điểm của LV khi bạn chọn túi hoạ tiết monogram hay damier.

Thứ 4 là không phù hợp đi tiệc. Mình thấy nó không hợp với đi tiệc 1 tí nào luôn. Thậm chí nếu đi làm thì mình cũng không nghĩ sẽ xách túi Neverfull này ?

Túi mà chưa ít đồ là sẽ bị xập xệ như thế này

Nhưng dù sao đi nữa thì đến giờ mình vẫn rất hay dùng chiếc túi này. Đi đâu chơi loanh quanh là mình chỉ việc xách theo túi Neverfull là đủ cho Su đi chơi cả ngày rồi. Tiện lắm các nàng ạ. Còn nếu xách đi du lịch thì chịu khó quan sát tránh bị va chạm để kẻ gian móc túi là được. Còn bên trong túi vẫn có móc để móc dính túi bé vào luôn nên các nàng đừng quên móc túi bé vào nhé.

4/ Nile Half Moon mini bag của Chloé

Chiếc túi Nile mình sở hữu là màu Camel nổi tiếng nhất của hãng nhé ?

Đây là chiếc túi mình khuyên nếu bạn không dư dả về tài chính thì không nên mua nó ??? Vì nó có quá nhiều điểm trừ ?

Thứ nhất là nó quá bé! Thật sự đối với người có nhu cầu đựng nhiều đồ như mình mà đựng bằng túi Nile này thì không thể đủ luôn. Và mình cảm thấy khó chịu vì điều đó rất nhiều! Size túi chỉ đựng được 1 điện thoại iphone, thỏi son và 1 cardholder dạng gọn. Vậy nên sẽ rất hợp nếu bạn chỉ dùng nó cho việc đi tiệc.

Thứ 2 là da calfskin của Nile rất dễ bị xước. Đây là điều hết sức chú ý nếu bạn dùng túi Nile nhé. Mình đã làm vài nhát trên chiếc túi này luôn ?xót hết cả mề ?

Nhưng bù lại nó đẹp nên chắc vì thế mà mọi lỗi lầm được tha thứ ? nhìn kiểu dáng half moon này yêu yêu sao ấy các nàng ạ. Điểm nhấn lạ mắt nhất là dáng half moon và chiếc tay cầm vòng tròn kim loại í. Giá cho chiếc túi này là tầm 1400$ nhen. Thỉnh thoảng trên Harrods hay một vài trang bán hàng hiệu uy tín sẽ có deal tốt của Chloé, các nàng mà thích thì nhớ canh giá tốt thì mua sẽ được rẻ hơn đấy.

Diện cùng trang phục nào cũng dễ lắm í
Đen trắng nâu cũng ổn đấy chứ nhỉ ?
Phối cùng váy hoa mùa hè luôn nè
Móc vào tay nhìn yêu yêu ?

5/ YSL Kate Croc wallet on chain của Ysl

Ban đầu mình đã rất thích chiếc túi này

Thật sự đây là chiếc túi mà ban đầu mình rất thích và hay dùng. Vì đây là kiểu túi giả vân cá sấu duy nhất trong bộ sưu tập của mình. Lại còn là màu xám lông chuột mà mình siêu thích. Nên lúc vừa nhìn thấy nó là mình phải chắc chắn nó thuộc về mình!

Nhưng cuộc vui chưa tày gang thì tai hoạ ập đến. Mình đeo đến lần thứ 4 thứ 5 gì đó thì phát hiện em í bị bong viền túi chỗ tiếp xúc với dây xích. Lúc đó trái tim như tan nát ?

Bị bong thế này luôn cơ

Lúc đó mình có hỏi một số chỗ dịch vụ spa túi để xem sửa được ko thì được báo giá toàn 2-4tr tiền sửa túi nên thôi mình đành tiễn em nó đi luôn cho đỡ bực mình ? bởi vậy mình khuyên chân thành là bạn nào có ý định mua kiểu túi small Kate waller on chain này thì suy nghĩ cho kĩ nhé.

Điểm trừ to đùng thứ 2 là dây túi quá dài. Đúng kiểu dài qua mông y chang chiếc Gucci phía trên luôn. Size này là size small 19cm nên bạn cũng đừng kì vọng đựng được nhiều đồ nhé.

Dài qua mông luôn ?
Chiếc ảnh hiếm hoi chụp hình cùng túi Kate này ?

Chưa có chiếc túi nào mà mình quyết định thanh lý mà không hề đắn đo suy nghĩ như chiếc túi này luôn í. Nên nếu nàng muốn mua kiểu túi Kate này thì nên mua hẳn size medium nhé, vì size đó thì dây xích được luồn từ nắp túi ra luôn nên sẽ không bị vấn đề như của mình. Giá túi này cũng khá cao 1,500$ í.

6/ Nylon and Saffiano leather mini bag của Prada:

Gam màu hồng này đã đốn ngã mình ngay từ ánh nhìn đầu tiên ?

Ban đầu mình định review 5 chiếc túi thôi mà đến phút cuối chợt nhớ ra có 1 chiếc túi nhất định phải review và đây là “trùm cuối” của mình ? thực sự là một chiếc túi Must Have và mình đã ko hối hận khi mua nó.

Đây là một chiếc túi được làm bằng chất liệu nilong nên rất nhẹ. Giá thành cũng là điều rất đáng quan tâm nhé. Túi có nhiều phiên bản khác nhau và giá từ 850$ đến 1700$ nên mình tha hồ lựa chọn theo túi tiền. Kế đến là màu sắc. Prada có 1 ưu điểm là rất chịu khó ra nhiều gam màu trên mỗi mẫu. Bởi vậy sẽ có thể phục vụ được rất nhiều khách hàng với sở thích màu sắc khác nhau.

Hơn nữa, đây là chiếc túi rất trendy. Xu hướng hiện nay là những chiếc túi kẹp nách nhỏ gọn xinh xắn. Chính vì thế mà Prada đã “làm sống lại” những chiếc túi kẹp nách đình đám từ 2005 của mình. Đây là chiếc túi dạo gần đây mình thường xuyên mang theo vì vừa đựng được nhiều đồ lại vừa nhỏ gọn.

Tuy nhiên sẽ luôn có những khuyết điểm đi kèm nè ? vì là dạng mini bag kẹp nách nên Prada đã bỏ qua sợi dây đeo dài với những chiếc túi mini bag giá dưới 1000$ này. Chính vì thế mình thấy hơi bất tiện nếu nàng có baby, vừa bế vừa cầm túi hơi vướng í. Và trong cái khó ló cái khôn, mình tự chế dây đeo riêng của mình luôn ?

Dây xích mình lấy từ túi khác để vào ? nhìn cũng hợp mà hén ?

Điểm lưu ý duy nhất là vì chất liệu nylon nên sẽ dễ dính chất bẩn dạng lỏng hơn và sẽ khó vệ sinh sạch được nên khi dùng thì nàng lưu ý nhé.

Chiếc túi xuất hiện nhiều nhất của mình ? phiên bản này là phiên bản limited và cháy hàng lúc vừa ra mắt luôn ?
Phù hợp với mọi trang phục luôn ?
Túi bánh bèo mà đựng cả thế giới là có thật nhé ?
Thêm nốt chiếc ảnh cho các nàng có động lực mua em í ?

Hi vọng với những chia sẻ cực kì chi tiết về 06 chiếc túi giá dưới 2000$ sẽ giúp các nàng có thêm sự lựa chọn và cân nhắc kĩ lưỡng trước khi quyết định nhập môn hàng hiệu này nhé ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *