Annavu.net

Life is beautiful

Tủ đồ Anna| Kinh nghiệm lựa trang phục bầu bí

Thường thì chị em mình hay mặc đẹp lúc đi làm, đi chơi, khi dáng đang đẹp nhưng đôi khi bầu bí lại hay phân vân trong việc lựa chọn đồ mặc. Hôm nay mình sẽ chia sẻ chút kinh nghiệm chọn đồ bầu để giúp chị em mình vẫn đẹp rạng rỡ ngay cả khi bầu bí nhé ạ.

1/ Kiểu dáng trang phục bầu:

Mình hay chọn các kiểu đầm suông có tay hoặc đầm dây. Nếu các chị em sợ lộ bắp tay to thì có thể lựa chọn các kiểu đầm suông tay cánh tiên, tay lở, tay phồng cho tiện vận động mà ko sợ lộ khuyết điểm nhé. Đa phần tủ đồ của mình là các thể loại đầm suông dây để chống lại cái thời tiết nắng nóng quanh năm của HCM. Nếu phải vào các nơi có máy lạnh hay đi gặp gỡ bạn bè thì mình hay thêm chiếc áo khoác mỏng hoặc choàng khăn lụa. Các dáng đầm suông cũng rất đa dạng để các chị em có thể lựa chọn như kiểu suông thẳng, suông đuôi cá, suông dáng chữ A. 

Đầm suông dây khá nhiều trong tủ áo của mình vì thoải mái, nhẹ nhàng, dễ vận động
Chỉ cần thêm chiếc áo khoác nhẹ mỏng bên ngoài là tự tin dạo phố ngay
Đầm suông đuôi cá rất dễ mặc với mọi vóc dáng

Còn đối với các chị em mê khoe bụng bầu thì chắc chắn ko thể bỏ qua các kiểu đầm thun co giãn ôm body. Lưu ý chút xíu là nên chọn các loại đầm thun dệt kim mỏng để có độ co giãn tốt và thoải mái phần bụng nhé ạ, ko nên chọn các kiểu thun cotton vì độ co giãn ko đủ để các nàng bầu vận động thoải mái đâu. Thông tin các địa chỉ mua đầm bầu đẹp xinh thì các nàng có thể tham khảo lại bài viết trước đó của mình nhé.

Mình đặc biệt mê các loại đầm ôm khoe bụng bầu
Nên chọn loại thun mỏng, co giãn tốt để mẹ bầu mặc cảm thấy thoải mái nhé

Thỉnh thoảng mình thích sự phá cách thì sẽ phối áo kiểu oversize với chân váy có thun co giãn hoặc quần bầu. Cũng hay và mới lạ bản thân hơn đó. Nhưng các nàng bầu lưu ý nhớ chọn chân váy hay quần có thun co giãn thoải mái với bụng bầu nhé.

Các kiểu áo rộng và trễ vai như thế này cũng rất điệu đà
Hoặc kiểu áo oversize kết hợp chân váy co giãn
Thỉnh thoảng phá cách với kiểu áo kết hợp quần bầu

2/ Chất liệu:

Sau khi mặc nhiều chất liệu thì em thích chất liệu linen, cotton và dệt kim mỏng. Những chất liệu này rất dễ mặc, ko bị ngứa và thấm hút mồ hôi nhanh. Mẹ bầu hay nóng hơn người thường nên em nghĩ chúng ta nên lựa các chất liệu như vậy cho thoải mái và giảm bớt sự nóng nực ☺️

Chất liệu linen mặc cực kì thoáng và thoải mái với mẹ bầu nhé
Kiểu đầm dệt kim mỏng vẫn hợp với thời tiết nắng nóng ở HCM nhé
Chất liệu dệt kim dạng mỏng thực sự mặc rất thoải mái các mẹ ạ, lại khoe được bụng bầu nữa 💓

Còn chất liệu lụa thì thú thật e ko mê lắm vì mặc ở thời tiết nóng cứ hay dính dính vào bụng rất khó chịu. Chưa kể lúc mồ hôi ra cũng dễ bị loang trên vải 🙁 

3/ Màu sắc và hoạ tiết:

Phần này thì thuộc về sở thích của mỗi người ạ. Cá nhân em thì thích theo tuỳ giai đoạn. Như hồi bầu tập 1 thì em mặc màu và hoạ tiết hoa hoè đủ kiểu. Sang bầu tập 2 thì chắc em “già” hơn rồi nên em lựa màu đơn sắc nhiều hơn. Nói chung phần này tuỳ gu sở thích của mỗi chị em nhé ạ. Chỉ cần thấy vui vẻ và mặc tự tin là được. 

Bầu tập 2 lại đổi gu màu đơn sắc nhiều hơn
Và thậm chí mình còn mê cả màu đen nữa
Còn bầu tập 1 thì toàn hoa các kiểu
Nhưng vẫn nên có chút hoa mới rực rỡ các nàng nhỉ 😋

4/ Phụ kiện đi kèm:

Dù bầu bí hay không thì chắc chị em chúng mình ai cũng mê các kiểu phụ kiện để phối cùng trang phục nhỉ. Em hay sắm các kiểu băng đô trùng màu đầm. Ngoài ra thì em phối cùng cả mắt kính, giày dép, túi xách nữa ạ. Các kiểu trang sức thì em ko đam mê lắm. Nhưng nói chung là nên có chút phụ kiện sẽ góp cho trang phục thêm phần nổi bật và đẹp hơn.

Mình rất thích phối phụ kiện để hợp với trang phục nên mình hay đầu tư túi, giày, kính mát
Trang phục màu gì thì mình hay phối túi màu đó
Hoặc cài tóc hợp với màu trang phục cũng hay nè
Nón cũng là phụ kiện mà mình rất đầu tư ☺️
Tất nhiên không thể thiếu những đôi hoa tai…
Hay các kiểu dây chuyền

Hi vọng chút chia sẻ của mình sẽ giúp các chị em đang và sắp bầu bí có thêm vài kinh nghiệm bỏ túi để điệu cả khi bầu bí nhé  💓 chúc các nàng bầu luôn xinh đẹp, rạng rỡ trong mọi hoàn cảnh 💓

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *