Annavu.net

Life is beautiful

Lần đầu trải nghiệm dung dịch vệ sinh dạng bọt Blissberry Feminine

Sau sinh là quãng thời gian các mẹ không chỉ rối bời vì chăm con mà còn phải loay hoay tìm cách lấy lại vóc dáng. Nên có thể các mẹ sẽ vô tình quên mất hoặc lơ là chuyện chăm sóc vùng kín. Đây cũng là điều khá nhạy cảm và hầu hết ai cũng ngại nhắc đến. Nhưng các mẹ có biết rằng khi vùng kín bị viêm nhiễm thì điều này sẽ khiến các mẹ vô cùng mệt mỏi và khó chịu, thậm chí là rất nguy hiểm không? Đặc biệt là với các mẹ mang thai, việc viêm nhiễm phụ khoa có thể dẫn đến các biến chứng thai kỳ nguy hiểm như: vỡ màng ối sớm, nhiễm trùng nước ối, nguy cơ sảy thai khi thai nhi đã lớn, tăng nguy cơ sinh non cao gấp hai lần so với người không bị bệnh, con sinh ra bị nhẹ cân, viêm màng tử cung sau khi sinh qua âm đạo hoặc sinh mổ. Chính vì vậy, việc sử dụng dung dịch vệ sinh đúng cách và lựa chọn loại dung dịch vệ sinh phù hợp sẽ góp phần bảo vệ vùng kín tránh bị viêm nhiễm và sạch sẽ. Sau hơn 1 tuần trải nghiệm một loại dung dịch vệ sinh dạng bọt, mình cảm nhận rất hài lòng nên hôm nay mình viết chia sẻ sản phẩm này đến các chị em nhé. Mong sẽ giúp các chị em có thêm sự lựa chọn loại dung dịch vệ sinh phụ nữ an toàn và hiệu quả.

1/ Thông tin sản phẩm:

Dung dịch vệ sinh Blissberry Feminine

Sản phẩm này có tên gọi là Blissberry Feminine. Đây là sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng bọt, xuất xứ từ Hàn Quốc, được sản xuất tại nhà máy Cosmax số 1 Hàn Quốc. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu và đạt chứng nhận EWG về thành phần tự nhiên lành tính cho da. Chứng nhận EWG là chứng nhận sản phẩm có thành phần an toàn và lành tính, đạt tiêu chuẩn quốc tế Thực hiện tốt sản xuất (Good Manufacturing Practices – GMP). Chính vì vậy, sản phẩm phù hợp với cả phụ nữ mang thai và sau sinh nhé.

2/ Công dụng của sản phẩm:

  • Làm sạch vùng da một cách dịu nhẹ, mát lạnh. Giúp cân bằng độ PH 5.0-6.0. Vì sao phải giữ mức cân bằng độ PH? Vì nó có tác dụng bảo vệ, giúp tạo ra một hàng bảo vệ và ngăn chăn các vi khuẩn có hại, tiêu diệt những vi khuẩn không lành mạnh và nấm men sinh sôi quá nhanh gây nhiễm trùng, viêm nhiễm âm đạo, giúp cho âm đạo luôn khỏe mạnh. Đây là điều rất quan trọng nhé.
  • Giúp khử mùi, kháng viêm, nấm ngứa. Đúng là khi dùng, mình cảm nhận mùi thơm rất nhẹ dịu và mát lạnh đó các mẹ.
  • Bổ sung dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho vùng kín. Điều này mình cũng cảm nhận được sau hơn 1 tuần sử dụng. Nó khác hẳn với dung dịch vệ sinh dạng gel mà trước đây mình đã dùng. Đây cũng là lợi thế của dung dịch vệ sinh dạng bọt nhé.

3/ Dành cho da:

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất. Chính vì thế mà nó phù hợp với cả phụ nữ mang thai và sau sinh.

4/ Kết cấu sản phẩm:

Sản phẩm dạng bọt rất dễ sử dụng. Mà mình thấy dùng kiểu bọt này tiết kiệm hơn cả gel hay dạng chất lỏng. Vì mỗi lần nhấn 1 phát ra lòng bàn tay là đủ dùng rồi. Không hay bị đổ lố như dạng lỏng hay gel. Hơn nữa, dạng chai xịt này mang theo khi đi du lịch cũng rất tiện, ko sợ bị đổ ra ngoài.

Dạng bọt dùng rất dễ và rất tiết kiệm

5/ Thành phần chính:

Dưỡng ẩm từ HA và muối HA, tinh dầu kháng khuẩn tự nhiên từ cam, chanh, ngọc lan tây, oải hương, khuynh diệp. Vì vậy khi dùng, cảm nhận đầu tiên là mùi hương rất thoáng nhẹ, cảm giác dùng mát lạnh cực kì dễ chịu. Với các loại tinh dầu kháng khuẩn sẽ giúp kháng viêm nhiễm rất hiệu quả. Còn thành phần HA sẽ giúp dưỡng ẩm nhẹ nhàng.

6/ Giá sản phẩm:

Giá bán lẻ với chai 135ml là 279,000₫.

Đây là mức giá thuộc phân khúc cao so với mức trung bình của thị trường. Nhưng theo cá nhân mình nghĩ, cái gì cũng có cái giá của nó, với độ an toàn và lành tính với cả mẹ bầu thì xứng đáng được tin dùng. Và sau khi mình dùng 1 tuần thì mình chắc chắn sẽ mua tiếp. Với 1 chai 130ml dùng được khoảng 3 tháng thì mình thấy cũng rất ổn.
Tin vui là khi các mẹ đọc tới đây, thì có thể nhập mã AnnaVu để giảm 50k khi mua sản phẩm nhé. Như vậy là có thể tiết kiệm thêm chút mà mua được sản phẩm tốt cho sức khoẻ nè 😁 các mẹ có thể vào link này để mua nha https://bit.ly/3DS8pgw

Bên cạnh đó, từ ngày 24/11 – 30/11, các mẹ có thể săn được đơn 0₫ nếu mua trong các khung giờ 9h-12h và 21h-0h nhé. Ngoài ra còn được tặng thêm voucher trị giá 100k cho lần mua hàng tiếp theo nữa í. Quá hời cho chị em mình nè 😆

Hi vọng bài viết trải nghiệm này có thể mang đến cho các mẹ một sản phẩm tốt và an toàn, giúp các mẹ có thêm sự lựa chọn an tâm khi chăm sóc vùng nhạy cảm nhé. Đừng quên để lại câu hỏi bên dưới bài viết nếu các mẹ có bất kì thắc mắc gì nhen 💓

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *