Annavu.net

Life is beautiful

JW Marriott Phú Quốc – Điểm đến lý tưởng cho cả gia đình

Tết năm nay dài bất tận và hi vọng cũng sắp kết thúc để chuyển sang hè luôn nè. Vậy bạn đã lên lịch để đi đâu đổi gió và thay đổi không khí sau một thời gian căng thẳng chống dịch chưa?

Để mình gợi ý một địa điểm phù hợp với cả gia đình bạn nhé. Hãy thử đến vùng biển đảo Phú Quốc với ánh nắng chan hoà của những ngày tháng 5 rực rỡ xem nào. Và đừng quên book ngay phòng ở Resort JW Marriott Phú Quốc nhé. Vì sao nè?

1/ Một khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao với kiến trúc mới lạ và đầy hấp dẫn.

JW Marriott Phú Quốc là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất tại Phú Quốc, được thiết kế dựa trên ý tưởng trường đại học danh tiếng Lanmarck University bởi nhà thiết kế lừng danh Bill Bensley. Ông cũng là tác giả của công trình nghỉ dưỡng nổi tiếng Intercontinental Đà Nẵng. Lợi thế tọa lạc tại Bãi Khem, thuộc Phía Nam đảo Phú Quốc, JW Marriott Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng cao cấp duy nhất tại Bãi Khem – một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Mặc dù không gần với trung tâm thị trấn Dương Đông, nhưng từ vị trí này có thể nhanh chóng đi tham quan các địa danh, các hòn đảo nổi tiếng thuộc Nam đảo như Chùa Hộ Quốc, Bãi Sao, Hòn Móng Tay, Hòn Gầm Ghi,vv…cùng với các hoạt động thú vị.

  • Cách chợ đêm Phú Quốc 28km
  • Cách sân bay Phú Quốc 18km
  • Có bãi biển riêng thuộc Bãi Khem

Thú vị quá phải không? Bọn mình may mắn mua được voucher nghỉ dưỡng 2 đêm tại đây chỉ với 6tr/1 đêm, bao gồm buffet sáng luôn í. Các bạn có thể tìm được giâ tốt trên các trang deal nghỉ dưỡng như Agoda, Begodi, Vntrip nhé.

Ấn tượng ngay từ khi bước chân vào sảnh chính là quang cảnh như trong khuôn viên trường đại học ở Anh vậy đó. Nếu ai là fan cứng của Harry Potter thì chắc hẳn sẽ phải trầm trồ khi thấy những cái rương to, kệ sách khổng lồ y chang trong truyện vậy ?

Không gian sảnh chính lúc checkin nè, bầu bí cũng bon chen ghê ko ?
Giống trong truyện Harry Potter ko nè ? toàn mấy quyển sách bự thật bự và kệ sách khổng lồ
Đây là góc mà hầu như ai đến cũng dừng lại chụp để checkin ?
Chiếc ghế nổi tiếng của JW Marriott :))
Một góc JW Marriott Phú Quốc lúc sáng sớm
Bãi cát trải dài và mực nước biển ko quá sâu nên tắm rất an toàn cho cả gia đình
Không gian chỗ ăn buffet rất rộng và đầy đủ các món từ Á đến Âu nhé

Buffet sáng của Marriott là điều nhất định đừng bỏ. Buffet chuẩn 5 sao với rất nhiều món ngon từ Á đến Âu và mình thực sự mê ? đặc biệt ấn tượng với các loại juicy và smoothie rất healthy và có cả nước detox luôn nhé. Và bạn nhớ thử ăn bánh mì ở Marriott nha, rất là ngon luôn í.

Điều thú vị là mỗi khu nghỉ sẽ được đặt tên theo 1 khoa của trường đại học. Như khu mình ở thì đặt theo tên Khoa Nông Nghiệp. Và trang trí của cả khu sẽ theo kiểu Khoa Nông Nghiệp như màu sắc chủ đạo là Vàng nè, hoạ tiết trang trí là hoa lá cành các kiểu. Tranh ảnh decor cũng về các thực vật.

Hành lang bừng nắng chiều ☺️
Khu mình ở nè

2/ Nhiều tiện nghi và nhiều hoạt động thú vị

Điều đầu tiên của hầu hết các gia đình đi nghỉ dưỡng sẽ nghĩ đến khu vui chơi cho các con nhỉ. Và JW Marriott dành hẳn 1 kids club rất to và rộng đee các bé tha hồ chơi nè.

Có cô bảo mẫu trông chừng các con luôn nên rất an tâm


Thực sự mình thấy rất tiện nghi và đầy đủ các trò chơi, đồ chơi cho các con nhé. Còn về di chuyển giữa các nơi trong khu nghỉ dưỡng đều có xe điện nè, chỉ cần alo phát là xe đến ngay, rất nhanh nhạy.

Đặc biệt ở Marriott có hoạt động làm lồng đèn khá hay. Bạn có thể book để được tham gia buổi làm lồng đen kiểu Hội An ở đây nhen.

Clip buổi làm lồng đèn ở Marriott Phú Quốc

Các hoạt động vui chơi trên biển thì miễn chê. Marriott cho mượn cả thuyền kayak để cả nhà cùng chơi luôn nè.

Thuyền này mình mượn thoải mái nhé
Bãi tắm rất thoáng và ko quá sâu nên rất dễ tắm, ít sóng lắm vì được bao quanh , che chắn cả đảo nên rất an toàn
Điểm mình thích nhất là bãi tắm ko quá đông đúc nên không gian rộng và sạch sẽ cực kì
Trên bãi biển có những chiếc võng xinh xắn như thế này để nằm chơi hay sống ảo đều rất ổn nè
Phòng ngủ của mình nhìn thẳng ra biển, phòng ốc được trang trí rất tiện nghi
Nằm vầy là ko muốn về luôn
Tinh tế đến mức có cả quạt bên ngoài hiên để có thể nằm tắm nắng hay ngắm biển mà ko bị nóng
Chiếc gương thần thánh ở nhà tắm, trời ơi thực sự rất thích ánh sáng ảo diệu được setup trong nhà tắm
Ở hành lang cũng có gương to
Nếu đã chán bơi biển thì bạn có thể set kèo đá banh ở đây cũng được nè ? hoặc mỗi sáng chiều làm vài vòng chạy bộ quanh sân banh luôn
Bể bơi hình con sò nổi tiếng của Marriott
Nằm đây tắm nắng và nhìn thẳng ra biển thích nhỉ ?

Ngoài ra, tất nhiên Marriott còn có khu vực tập gym, spa nè. Vì mình bầu bí nên phần này mình ko tham gia.
Buổi tối cuối tuần sẽ có chợ đêm ngay bên trong Marriott luôn. Đây thực sự là điều rất thú vị và mới lạ. Bạn sẽ mua tem phiếu trước, sau đó dùng tem phiếu để đổi đồ ăn như thời bao cấp vậy đó :))) kinh nghiệm là mỗi người đổi tầm 500k thui. Mình đổi 1tr ăn ko hết í.

Đồ ăn bán ở chợ đêm rất ngon nhé,đủ các món Âu Á các kiểu. Đặc biệt là những món ăn đường phố nổi tiếng của Việt Nam
Nhà hàng chuyên đồ tây và có các loại bánh mì rất ngon

Bọn mình chỉ ăn ở Marriott buổi sáng và buổi trưa đầu tiên khi đến thôi. Các buổi tối bọn mình đều ra ngoài ăn. Các hàng quán cũng rất ngon và cách Marriott tầm 5km nhé

3/ Nhiều góc “sống ảo” rất đẹp

Đã đi chơi thì phải có ảnh đẹp đúng ko nè? Vậy JW Marriott sẽ có rất nhiều nơi có thể chụp ảnh sống ảo nhé ? do mình lúc đó bầu bí nên ngại đi nhiều, chỉ loanh quanh gần khu ở thôi. Nếu các bạn chịu khó đi xung quanh sẽ thấy còn nhiều góc chụp rất đẹp.

Hàng cây ngay bãi biển nè
Những chiếc võng dọc bãi biển
Hay hàng ghế ngay trên lối ra biển
Biển không quá đông đúc nên lên ảnh rất đẹp
Con đường đi cũng trở nên đẹp lạ ☺️

Nếu đi với gia đình và có ngân sách tốt thì JW Marriott thực sự là một trải nghiệm đáng giá. Nhất định gia đình mình sẽ quay lại đây lần nữa.

💓💓💓

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *