Annavu.net

Life is beautiful

Anna Review| Thử dùng son thuần chay Dear Dahlia

Lâu lắm rồi mình mới tìm được dòng mỹ phẩm trang điểm thuần chay – Vegan beauty đúng nghĩa: không chứa bất kì thành phần nào từ động vật, không gây hại cho động vật trong quá trình sản xuất và ra thành phẩm. 

Son Dear Dahlia dòng Blooming edition lip paradise sheer thuần chay màu Olivia

Vì vậy nhân dịp này, mình xin chia sẻ những thông tin khá hay và rất nên được đọc và chia sẻ rộng rãi để có thể giúp bảo vệ môi trường, bảo vệ động vật từ những điều nhỏ bé nhất.

Những thành phần về động vật trong các loại mỹ phẩm mà chúng ta có thể đã từng nghe qua như sáp ong, keratin, lanolin chiết xuất từ da cừu, nhau thai động vật, ốc sên,…hầu hết đều là những thành phần bạn có thể đọc được trong hầu hết các công thức mỹ phẩm trên thị trường. 

Trong số đó, keratin – một dạng protein thường có trong tóc, móng, lông của con người, cũng như động vật, rất được ưa chuộng. Để chiết xuất được thành phần này, người ta thường lấy từ lông, móng, sừng ở những lò mổ hoặc chiết xuất từ len cừu New Zealand để cho ra keratin giống với cơ thể người nhất. Tuy rằng có thể chiết xuất keratin từ amino acid, nhưng khả năng hấp thu và hiệu quả thấp hơn nên hầu hết các thương hiệu trong ngành mỹ phẩm vẫn chọn nguyên liệu từ động vật.

Trong làn sóng và xu hướng bảo vệ môi trường, bảo vệ động vật, các hãng mỹ phẩm trên thế giới cũng bắt đầu quan tâm hơn đến cảm nhận cũng như nhu cầu của nhóm thuần chay, ví như Le Labo là hãng nước hoa đi đầu trong sự nỗ lực ra mắt dòng nước hoa 100% thuần chay thì Dear Dahlia – một thương hiệu đại diện của Châu Á, đến từ Hàn Quốc là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay cao cấp uy tín đã ra mắt dòng mỹ phẩm vừa đẹp mắt lại thuần chay cực kì đáng thử.

Le Labo là hãng nước hoa đi đầu với dòng nước hoa thuần chay đúng nghĩa

Đặc điểm của Dear Dahlia là có thành phần thuần chay Vegan Society certified formula. Trong đó có chứa thành phần bơ hạt mỡ, bơ cacao đều thuộc thành phần tự nhiên. Ngoài ra son còn chứa thành phần quan trọng và cũng là đặc điểm riêng của son Dear Dahlia là thành phần hoa thược dược giúp môi luôn ẩm mượt và căng mọng. 
khuyết điểm của loại son thuần chay đó chính là không thể bám màu lâu. Mình chỉ cần ăn bữa ăn xong là son trôi gần hết. Màu sắc lên cũng không thể nào sắc nét như son thông thường. Giá thành của son Dear Dahlia cũng khá cao, hơn 800k cho thỏi son như của mình. Bù lại nhãn hàng lại rất đầu tư về bao bì bên ngoài, đúng là nhãn hàng đến từ Hàn Quốc có khác, luôn rất chú trọng bao bì.

Thiết kế rất sang trọng và bắt mắt
Tên son của mình, thuộc dòng Blooming edition nhen

Và son này các mẹ bầu cũng có thể dùng được nhé. Ngoài ra còn có cả kem nền, phấn mắt nữa cũng rất hay nhưng mình chưa trải nghiệm vì khá lười makeup. Các nàng có thể tìm mua hàng chính hãng trên LazMall hoặc Website: https://beautybox.com.vn/collections/dear-dahlia nha

Màu son Dear Dahlia lên môi rất nhẹ nhàng nhé các nàng
Chụp gần hơn cho thấy rõ màu nhen 💋

Hi vọng bài review này có thể cung cấp thêm cho các nàng một sự lựa chọn mỹ phẩm thuần chay theo xu hướng nhé 💓

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *