Annavu.net

Life is beautiful

Các địa điểm ngắm bình minh, hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc

Ngoài Đà Nẵng, Phú Quốc luôn là một điểm đến mà mình cực kì yêu thích. Mình đã đi Phú Quốc rất nhiều lần từ mùa nắng đến mùa bão 🤣 nhưng thật sự luôn có một tình cảm rất đặc biệt với nơi này.
Mình cũng may mắn đi đến nhiều vùng biển ở các nước trong Đông Nam Á và thực sự tự hào với biển Việt Nam, không hề thua kém bất kì biển ở nơi khác. Nếu bạn có dịp đi Phú Quốc từ tháng 1 đến tháng 6, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một Phú Quốc đẹp từ lúc bình mình đến hoàng hôn nhé. Còn các tháng khác thì sẽ dễ gặp mưa và thậm chí bão 😅  Mấy lần trước mình đi Phú Quốc mà không nghiên cứu kĩ vụ ngắm bình minh, hoàng hôn nên toàn chọn nhầm chỗ, vì vậy mình viết bài này để các bạn có thể lựa chọn đúng nơi có thể ngắm bình minh hay hoàng hôn cho chuẩn mong muốn nhen.

Hoàng hôn ở Phú Quốc đẹp đến nao lòng 💓

Và dưới đây là 10 gợi ý về các địa điểm ngắm bình minh, hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc nhé:

1/ Nếu bạn thích ngắm bình minh thì hãy chọn ở các khu vực có vị trí ngắm bình minh đẹp nhất Phú Quốc như: Làng Chài Hàm Ninh, bãi Sao và bãi Khem.

  • Làng chài Hàm Ninh: Đây là địa điểm được đánh giá là ngắm bình minh đẹp nhất Phú Quốc với một con đường dài chạy thẳng ra biển vô cùng độc đáo. Để đón bình minh, bạn nhớ có mặt tầm 5h tại nơi này nhé. Địa chỉ: Hàm Ninh, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
  • Bãi Sao: nằm ở phía nam đảo Phú Quốc, thuộc thị trấn An Thới, cách thị trấn trung tâm Dương Đông khoảng 25km. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Phú Quốc với bãi cát trắng phẳng lì hình lưỡi liềm được giới hạn bởi những mũi đá nhô ra biển. Khu vực này thường chỉ có các khách sạn, nhà nghỉ 3 sao với giá khá rẻ. Bạn có thể tham khảo trên các trang đặt trực tuyến nhé. Mùa hè, hầu hết các bãi biển ở Phú Quốc đều có sóng to. Vì vậy, khách du lịch thường đến Bãi Sao vì biển êm, gió lặng do nằm ở vị trí khuất gió tây nam. Các vùng nước xung quanh bãi biển rất êm, ít sóng, nước ấm áp, và với một màu xanh rất đặc biệt – màu ngọc lam. Càng ra xa, màu nước sẽ xanh sẫm hơn. Cát dưới biển cũng rất mịn không có đá, mặt cát cũng thoai thoải, không có độ dốc lớn. Biển ở đây tương đối nông và khoảng không gian cũng rất rộng (lên đến 100m) nên nó rất an toàn cho trẻ em và những người không biết bơi. Tiếc là khu vực này hầu như không có các resort 5 sao nên bạn có thể lựa chọn các khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ nơi này nha.
  • Bãi Khem: dù cách thị trấn Dương Đông khoảng 25km, nhưng bãi Khem lại có một sự hấp dẫn rất riêng. Bãi ko dài như bãi Sao, bãi Trường, nhưng lại rất trong và sạch. Đặc biệt mùa mưa bão, biển ở bãi Khem vẫn rất êm hơn các bãi khác. Chính vì thế mà ở đây có rất nhiều khách sạn, resort 4, 5 sao toạ lạc. Điển hình nhất là Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay Managed By Accor Hotels, Premier Village Phú Quốc Resort Managed By Accor Hotels, JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay. Nhưng bạn lưu ý là riêng Premier Village thì bạn chỉ có thể thấy được bình minh rõ ở mặt biệt thự trên dãy đá cao nhé. Còn hướng biển chung của Premier Village thì sẽ không thể thấy được. Lần mình đi mà ko thấy được tí nào luôn 😂 theo mình thấy thì cảnh bình minh ở JW Marriott Phú Quốc là rõ và đẹp nhất ở bãi Khem. Hãy cố gắng dậy lúc 5h để có thể săn được bình minh nhé.
Cảnh bình minh ở Premier Village chỉ thế này thôi
Bình minh lên ở JW Marriott 🌞

2/ Còn nếu bạn thích sự rực rỡ của mặt trời lúc hoàng hôn thì hãy chọn ở khu vực có thể ngắm trọn hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc như: bãi Trường, Mũi Ông Đội, Cửa Cạn ( Vũng Bàu) nhé.

Một số nơi có thể ngắm hoàng hôn đẹp ở Phú Quốc:

  • Bãi Trường: Đây là nơi được mệnh danh là ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Phú Quốc. Cũng là nơi có rất nhiều sự lựa chọn về nghỉ dưỡng đẳng cấp 4,5 sao. Điển hình như Novotel, InterContinental, Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf, Sol Beach House Phú Quốc, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc. Ngoài ra còn có Radisson Blu Resort Phú Quốc cũng thuộc top những nơi có bãi biển ngắm hoàng hôn đẹp nhất đảo ngọc. Bên cạnh đó ko thể ko kể đến Sunset Sanato Beach Club, một địa điểm checkin độc đáo vào hoàng hôn mà hầu như du khách nào cũng muốn ghé qua. Đi cuối tuần đông lắm luôn nên bạn tranh thủ đi sớm để có những bức ảnh thật đẹp nhé.
Vừa xem Wow sunset show vừa ngắm hoàng hôn ở Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf (ảnh mạng)
Mặt trời rực đỏ ở InterContinental Long Beach
  • Cửa cạn: Fusion Resort Phú Quốc có vị trí đắc địa vì nằm trên vịnh riêng thuộc Cửa Cạn, Vũng Bàu, phía bắc đảo Phú Quốc.
  • Nam Nghi Phú Quốc: nằm ở Mũi Móng Tay, phía Bắc đảo Phú Quốc, đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp và độc lập với hệ sinh thái rừng nguyên sinh được bảo vệ và chăm sóc đặc biệt. Ở đây có Rock Island Club, nơi bạn có thể vừa nhâm nhi chill cùng nhạc vừa ngắm hoàng hôn rực rỡ cả khoảng trời rất đẹp nhé.
  • Bãi Ông Lang : Movenpick Waverly Phú Quốc là một trong những resort đầu tiên ở bãi Ông Lang và cũng là nơi có thể ngắm nhìn hoàng hôn rất đẹp. Nhưng biển ở đây không đẹp bằng các bãi khác nhé.
  • OCSEN Beach Bar & Club: Địa chỉ: 118 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Không gian quán có thể ngắm trọn vẹn hoàng hôn rất đẹp, vừa chill theo các giai điệu nhạc của quán, vừa ngắm hoàng hôn thật sự rất thú vị. Quán rất nổi tiếng nên bạn phải đến sớm để có thể chiếm những vị trí thuận lợi cho việc chụp hoàng hôn nhé.
Hoàng hôn nhìn từ OCSEN Beach Bar & Club
  • Dinh Cậu: Địa chỉ: khu phố 2, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Đây không chỉ là một địa điểm tâm linh nổi tiếng tại Phú Quốc mà còn được rất nhiều du khách biết đến như một địa điểm ngắm hoàng hôn vô cùng đẹp. Thật sự là mình cực kì thích ngắm hoàng hôn ở Dinh Cậu, đi thẳng ra giữa cầu cảng là có thể có những tấm ảnh hoàng hôn rất đẹp rồi.

Một trong những tấm ảnh hoàng hôn mình chụp từ Dinh Cậu
Một tấm khác mà mình cũng rất thích khi lần đầu mình đến Phú Quốc

Rất hi vọng với những chia sẻ hết sức chi tiết của mình về các địa điểm ngắm mặt trời mọc và lặn đẹp nhất ở Phú Quốc, các bạn có thể “săn” được những tấm ảnh thật đẹp và lưu dấu kỉ niệm ở hòn đảo đầy sức hút này nhé 💓

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *