Annavu.net

Life is beautiful

Tủ đồ Anna| Các địa chỉ mua đồ bầu đẹp xinh

Từ hồi bầu Su rồi giờ bầu Shi, mình đã có kha khá các địa chỉ đồ bầu bỏ túi để tiện cho việc lựa chọn đồ bầu. Nên lần này mình tổng hợp và review sơ qua các địa chỉ mua đồ hợp với chị em bầu bí như mình nhen. Đây là các địa chỉ mua đồ khá chất lượng và mình thấy hài lòng í.

1/ Renbytee

Nếu các nàng thích kiểu bánh bèo thì đây là địa chỉ ko nên bỏ qua nhé. Thế mạnh của Ren là có những sản phẩm vô cùng nữ tính với các gam màu pastel rất đẹp, chất liệu ren, organza, silk…rất chất lượng. Giá cũng khá hợp lý với số đông từ 850k đến 3,5tr đều có nhen. Các mẫu đầm của Ren đa số là freesize, cực kì phù hợp với mẹ bầu luôn nhé.

Link shop:
https://www.facebook.com/REN.by.Tee/

Chiếc váy trắng của Ren mà mình rất thích chất vải của nó
Bầu bí mặc chất này thích lắm í

2/ Zara

Nhắc đến zara thì mình đánh giá là nhãn hàng với đồ dễ mặc và chất lượng nhé. Giá thì đa dạng vô cùng từ 900k đến 2tr. Các kiểu đầm rộng là kiểu mà hãng hay ra mắt và được yêu thích rất nhiều. Do là form châu âu nên khi mua các nàng nhớ check size kĩ nhé vì mình bầu mà chỉ mặc xs thôi. Đặc biệt hãng có các mẫu đầm dệt kim và sợi len co giãn rất hợp cho các nàng thích khoe bụng bầu nhé. Tủ đồ bầu của mình chủ yếu là đồ của zara luôn í vì đồ chất lượng và bền phết. Hiện zara có app mua hàng tại Việt Nam nên các nàng bầu bí vẫn có thể ở nhà đặt hàng qua app được nha, tiện lợi vô cùng luôn. Để chi phí mua đồ rẻ hơn khi mua số lượng nhiều thì mình hay order qua em Linh https://www.facebook.com/linh.lunglinh.1

Mẫu đầm len dệt kim mỏng của zara mặc ôm khoe bụng bầu 💓
Các mẫu đầm ôm thế này cực kì hợp để khoe bụng bầu nhé 🥰
Hoặc kiểu đầm suông như thế này là mẫu điển hình của Zara, mẹ bầu mặc hợp lắm nhé
Hay các mẫu đầm form rộng thế này đều mặc rất thoải mái nhen

3/ Bống designhouse:

Một brand mà mình nghĩ sẽ nhiều mẹ bầu thích nè. Đồ của Bống hầu hết kiểu đầm rộng, form thoải mái nên sẽ rất hợp cho chuyện bầu bí mà ẫn muốn điệu đà. Bống có những mẫu váy rất riêng biệt bởi những kiểu hoa thêu tay, chất vải lụa siêu nhẹ hay chất nhung mềm mát chứ ko hề nóng. Giá đồ của Bống cũng rất hợp lí. Đầm ren hay mẫu vải thường tầm 1,2-15tr, các mẫu có thêu tay thì tầm 1,5-2,5tr.

Link shop:
https://www.facebook.com/bongdesigner/

Form rộng rất hợp với mẹ bầu như chúng mình
Cả áo dài thêu tay rất đẹp
Hay kiểu đầm nhung này mặc lên rất thích chứ ko hề nóng nha

4/ Byperrinandco:

Nếu các nàng bầu bí đang loay hoay tìm đầm đi biển thì đây là nhãn hàng các nàng đừng bỏ lỡ nhé. Perrin Co chuyên các mẫu đầm đi chơi với chất liệu silk cực kì đẹp. Nếu vào instagram của hãng sẽ thấy rất nhiều hình ảnh feedback xịn sò trên khắp thế giới. Có khá nhiều mẫu thiết kế hợp với mẹ bầu lắm í mà giá thì hợp lý, trung bình dưới 2tr cho 1 mẫu đầm silk cao cấp thì mình nghĩ cũng xứng đáng nhỉ 🥰

Ví dụ một mẫu đầm của hãng
Hoặc mẫu như thế này rất hợp mẹ bầu vì sự thoải mái

Link shop:
https://instagram.com/byperrinandco?igshid=1ooog2gv7ey5y

5/ Liiq rush

Nếu nàng thuộc tuýp bầu thích mặc các kiểu đầm ngắn hay có chiều cao khiêm tốn xíu thì đây sẽ là shop cực kì phù hợp với các nàng. Hầu hết các mẫu thiết kế của shop đều trên đầu gối, mẫu thiết kế theo hướng tự do thoải mái nên form đồ cực kì rộng rãi dễ chịu. Mẫu mã thì theo hướng basic và đơn sắc nên bạn sẽ không tìm kiếm được nhiều sự lựa chọn thiết kế hoa hoè các kiểu ở Liiq Rush đâu nhé. Nhưng mình cực kì thích chất liệu của các mẫu thiết kế ở đây. Giá thì trung bình 900k-1,5tr/ 1 mẫu.

https://www.facebook.com/liiqrush/

Chất liệu vải của shop rất thích
Kể cả các chất liệu ren
Các mẫu đầm form rộng rất hợp mẹ bầu

6/ Mauve

Với hướng phát triển các sản phẩm chủ yếu từ chất liệu lụa, Mauve có lực hấp dẫn rất riêng với những chị em yêu thích sự mềm mại uyển chuyển của lụa nhé. Điểm mình đặc biệt thích ở Mauve là giá cả rất mềm, tầm 750k- 950k cho 1 chiếc đầm lụa, giá thật sự hợp lý với số đông nhỉ 💓

https://www.facebook.com/mauvevn/

Các mẫu thiết kế của Mauve chủ yếu hướng đến sự thoải mái
Nên hầu hết là form đồ rộng

7/ Xéo xọ

Nếu đã lỡ “sa đà” vào thế giới lụa mà bạn chưa biết đến cái tên Xéo Xọ thì quả thật là một sự thiếu sót nhé. Xéo xọ nổi bật với các thiết kế lụa mềm mại và form dáng cũng hướng đến sự tự do phóng khoáng nhưng vẫn giữ chút nét nữ tính nhờ những chất liệu mềm mại tôn nét duyên của người phụ nữ 💓 với những mức giá từ 900k đến hơn 3tr cho một mẫu thiết kế, Xéo Xọ mang đến cho nhiều chị em phụ nữ sự đa dạng lựa chọn. Đây thực sự là một địa chỉ mua đồ bầu không thể bot qua nhé.

Link shop
https://www.facebook.com/xeoxo/

Những mẫu thiết kế thuê đặc biệt rất riêng thế này
Hay những mẫu suông đơn giản thế này…
Và những điểm nhấn thế này đều dễ dàng đốn tim chị em mình nhỉ?

8/ H’allure

Đây là brand xuất hiện nhiều nhất trong các bài viết review về thời trang của mình 😅 chính bởi sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng sản phẩm đảm bảo hài lòng với cả người khó tính như mình và mức giá trung bình từ 1,5tr đến 2,5tr là đặc điểm mang tính thương hiệu riêng của Hallure. Và tất nhiên kiểu dáng suông cũng rất thường xuất hiện trong các bộ sưu tập của Hallure để phục vụ được cả chị em bầu bí nhé. Các sản phẩm này thường sẽ form rộng rãi thoải mái, hoa nhẹ nhàng, nhưng vẫn có đủ size cho các chị em có thể đặt để vừa chiếc bụng bầu xinh nha.

Link shop:
https://www.facebook.com/HallureDesign/

Chất liệu và đường may của Hallure thì không thể chê được
Form dáng và size rất đa dạng để lựa chọn
Hoạ tiết đủ kiểu cho các mẹ bầu muốn xinh và điệu nhé

9/ Én Vũ

Đây là shop chuyên may đồ theo số đo mà mẫu bạn tự chọn. Mình hay đặt may đồ cho mình và Su ở shop này và vải sẽ nhờ shop tư vấn luôn nên mình thấy khá là tiện.

https://www.facebook.com/envu192

Đồ đôi của hai mẹ con 💓
Đồ bầu mình cũng đặt may ở đây mấy bộ

10/ Sy store

Shop chuyên những trang phục suông cách điệu rất lạ mắt và form dáng dài qua gối rất chuyên biệt. Một chút cá tính, một chút phong cách mix đồ giúp tạo cảm giác fashionista hẳn. Giá cả cũng rất hợp lý tầm 600k- 1,2tr.

Link shop
https://m.facebook.com/SYStorevn/

Chiếc váy mình từng mặc được nhiều bạn hỏi thăm nè
Các mẫu form rộng cách điệu khá xinh
Chân váy của Sy cũng rất đẹp, đặc điểm riêng của shop là rất nhiều chân váy đủ màu sắc nhé

11/ Magonn

Nếu các nàng bầu đang tìm kiếm các mẫu đầm suông rộng qua gối thì Magonn sẽ là sự lựa chọn đáng lưu ý nhé. Kiểu dáng sẽ phù hợp với lứa tuổi sau 30 với nhiều gam màu trung tính, dáng che khuyết điểm tối đa và chất liệu chất lượng là ưu điểm riêng của Magonn. Giá từ 900k- 2tr cho một sản phẩm.

Link shop
https://www.facebook.com/MagonnDesign/

Dáng đàm rất hợp với các mẹ bầu bí 💓

12/ Lơ Boutique

Là shop với các sản phẩm từ lụa, đồ thủ công tỉ mỉ và đẹp mắt. Với kiểu đầm lụa suông dài cùng những chi tiết đính cườm, thêu tay chi tiết, Lơ Boutique mang đến những sản phẩm tinh tế ở từng chi tiết, phù hợp với các nàng là tín đồ của đồ handmade , yêu thích sự mềm mại của lụa và thích sự tự do trong dáng đồ suông không cầu kì đường cắt nhé.

https://www.facebook.com/loboutiquedesign/

Các mẫu đầm suông rất đa dạng cho mẹ bầu tha hồ lựa chọn nha
Những chi tiết thủ công vô cùng “đắt giá” của Lơ
Lơ cũng có những sản phẩm làm từ nhiều chất liệu khác lụa nhưng chất lượng cao nhé

13/ Nosbyn Studio

Nếu các nàng bầu thuộc tuýp thích tối giản thì Nosbyn Studio sẽ là sự lựa chọn đáng vào danh sách tham khảo của các nàng nha. Nosbyn Studio là dòng premium của Nosbyn với chất liệu cao cấp hơn và tất nhiên giá cũng sẽ nhỉnh hơn 😁 giá hơi cao so với mặt bằng chung, giá sẽ tầm 1,2-4tr tuỳ sản phẩm. Nhưng ưu điểm riêng của Nosbyn Studio là có nhiều màu sắc pastel cho các nàng lựa chọn nhé. Mỗi sản phẩm còn có nhiều màu nữa í.

https://www.facebook.com/nosbynstudio/

Rất nhiều mẫu đầm suông rất đặc trưng của Nosbyn Studio hợp với mẹ bầu mê đầm dây như mình nha
Đa dạng cả về màu sắc và kiểu dáng basic
Và cũng rất thời trang 💓

14/ Tiệm Tana

Đây là shop có bán đầm giá siêu mềm mà hiếm hoi mình đưa vào danh sách này. Vì sao nè? Vì giá cả ko hề đi đôi với chất lượng 😝 giá siêu mềm nhưng chất lượng rất bất ngờ nhé. Shop chuyên dòng đầm basic chất liệu chủ yếu là linen các loại. Vì bầu bí nên mình cũng thử mặc linen xem thế nào chứ thực ra mình ngại mặc linen lắm, dễ nhăn và khó ủi hơn các loại chất liệu khác. Nhưng đầm của Tana khiến mình rất hài lòng vì nó thực sự hợp với mẹ bầu và hay di chuyển như mình. Phối thêm chiếc áo khoác mỏng nhẹ bên ngoài thì lại rất hợp lý. Giá chỉ từ 500-650k cho một sản phẩm linen thì thật hấp dẫn đúng ko nào?

Link shop
https://www.facebook.com/tiemnhatana/

Mình mặc để quay vlog luôn nè 💓
Chất liệu linen mềm mềm mặc rất thoải mái

15/ Matchy Studio

Một shop đồ cơ bản nữa mà mình rất thích với giá rất hạt dẻ. Shop chuyên những gam màu trơn bo bản và hơi hướng Hàn xẻng rất cá tính nhưng cũng rất nền nã. Các bạn í hay tự phối đồ gợi ý rất hợp lý và thường mình mua sẽ mua cả set đồ 😂 dù giá hạt dẻ nhưng chất lượng cũng rất “ổn áp” nhé các nàng. Bầu bí có thể bon chen được rất nhiều mẫu đồ của shop đấy. Giá chỉ từ 500-800k cho 1 sản phẩm thôi, quá tuyệt phải không nào 💓

https://instagram.com/matchy_studio?utm_medium=copy_link

Chiếc đầm màu xanh rất iu mà mình mua từ shop

16/ Suit All

Vẫn là một shop bán đồ cơ bản mà mình thích nên mình lại muốn giới thiệu đến các nàng ☺️ Thật sự là sau mọi kiểu váy hoa đầy màu sắc thì mình thường trở lại với những gam màu đơn sắc nhẹ nhàng. Đó cũng coi là cách làm mới bản thân đúng không nhỉ? Cá nhân mình thì rất thích đồ đơn sắc nên tủ đồ của mình thì có đến 2/3 là đồ đơn sắc. Thực ra sẽ rất dễ mix đồ với nhau hơn hẳn các kiểu đồ hoạ tiết í. Chính vì vậy khi khám phá ra Suit All, mình rất hài lòng. Đúng với những mong đợi của mình: giá hợp lý, chất liệu tốt, đường may chỉnh chu, sản phẩm khi nhận rất được trân trọng. Chất liệu các bạn ấy làm thường là chất liệu tốt, thoáng mát, dễ mặc. Mẫu mã tuy ko đa dạng như nhiều shop khác nhưng mẫu nào ra mình cũng rất thích. Giá thì tầm 900-1,2tr tuỳ sản phẩm nhé.

Link shop
https://www.facebook.com/SUIT-ALL-108371704332493/

Chất liệu tốt, kiểu đầm đơn giản, tiện dụng
Có những sản phẩm lụa cũng rất độc đáo
Và cũng không kém phần gợi cảm 💓

17/ Dottie Premium

Lại tiếp tục một nhãn hàng chuyên thiết kế các mẫu đơn sắc. Với mức giá khá cao, chất lượng và đường may chỉnh chu đương nhiên sẽ được bảo chứng. Các mẫu của nhãn hàng rất dễ mặc với nhiều form dáng bắt trend và hợp xu hướng trẻ. Nếu các nàng là mẹ bầu trẻ trung năng động thì sẽ vô cùng hợp với các mẫu thiết kế của Dottie Premium nhé.

https://www.facebook.com/DOTTIE.PREMIUM/

Mình rất thích các mẫu thiết kế đơn giản mà thời thượng thế này
Rất hợp với các mẹ bầu trẻ trung năng động 💓

Trên đây là những nhãn hàng mà mình đã mua và trải nghiệm sản phẩm. Hi vọng rằng những chia sẻ của mình sẽ giúp các mẹ bầu giống mình đỡ phải mất thời gian tìm kiếm các trang phục hỗ trợ giai đoạn bầu bí nhé. Và mình tin là ngay cả khi bầu bí, chúng mình vẫn sẽ là những nàng bầu xinh đẹp và tự tin nhen 🥰

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *