Annavu.net

Life is beautiful

Điểm danh 21 nhãn hàng thiết kế thời trang vest/blazer đẹp tại Việt Nam

Không biết các chị em thế nào chứ riêng cá nhân mình cực kì thích mặc các kiểu blazer. Chính vì vậy mà trong tủ đồ của mình cực kì nhiều mẫu blazer và nhất là các mẫu blazer bằng vải tweed, vừa hợp mùa thu đông vừa thời trang sang trọng. Còn vest thì mình thích kiểu vest tôn dáng. Một bộ vest đẹp hay không là nhìn vào đường may và chất liệu. Chính vì thế mà trong bài viết này, mìn sẽ gợi ý cho các nàng 21 thương hiệu thiết kế thời trang Việt Nam chuyên dòng vest, blazer ổn về cả kiểu dáng , chất lượng nhé.

1/ Renoir Design

Đầy sự nữ tính và nhẹ nhàng. Renoir mang đến những mẫu blazer cổ điển cho các quý cô. Nếu bạn đang tìm kiếm blazer mặc ngoài với những chiếc đầm thì đây là các mẫu blazer dành cho bạn.

https://www.facebook.com/shoprenoirdesign/

2/ HOBB Design

Với tuyên ngôn nữ cường đầy mạnh mẽ, bạn có thể cảm nhận rõ nét trong từng sản phẩm của HOBB. Nếu bạn muốn tạo hình là nữ doanh nhân thành đạt, muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ nhưng cũng rất lôi cuốn thì HOBB nên được nằm trong sự lựa chọn đầu tiên của bạn nhé.

https://www.facebook.com/HOBBdesign.vn/

3/ Klei Studio

Nếu bạn muốn làm mới mình cùng blazer, muốn thử thách bản thân với một hình ảnh mới: mạnh mẽ, tự do và đầy bản lĩnh thì những chiếc blazer của Klei Studio nhất định sẽ đồng hành cùng bạn. Với xuất phát điểm là stylist danh tiếng trong làng thời trang Việt, Kelbin đã thổi hồn và niềm đam mê phong cách tối giản vào từng sản phẩm của mình. Kelbin còn định nghĩa lại blazer, làm mới cách mặc để mang đến một diện mạo mới mà khách hàng sẽ chưa từng ngờ đến.

https://www.facebook.com/Kleiofficial/

4/ D.Chic

Đây nhất định là địa chỉ cho các nàng công sở chuộng lối ăn mặc an toàn. Với chất lượng sản phẩm cao, những mẫu blazer, vest công sở được may chỉnh chu từng nét kèm form dáng chuẩn size của các chị em công sở. Mình có 1 chiếc áo khoác cashmere của D.Chic cực kì ưng ý luôn.

https://m.facebook.com/dchic.vn/

5/ Wephobia

Một trong số ít brand ngay từ đầu đã đi theo hướng trang phục vest, blazer rất khác biệt. Mình hay gọi đùa trang phục Wephobia rất unisex vì cả nam hay nữ đều có thể mặc được. Form vest hay blazer của Wephobia hơi oversize và chất liệu thì cực kì chất lượng.

https://www.facebook.com/Wephobia/

6/ Walenty

Cảm giác khi mặc đồ của Walenty sẽ được tôn lên nét duyên dáng của chị em mình. Những chiếc blazer được cắt khéo để tôn eo, thể hiện rõ nét nữ tính yêu kiều dù diện đi làm hay đi chơi. Mình thích đồ của Walenty ở một điểm là vận dụng rất khéo các loại vải, hoạ tiết đa dạng và lạ mắt để mang đến một phong cách vest hay blazer không hề nhàm chán.

https://www.facebook.com/walentyswan/

7/ Kilig

Những set đồ công sở như vest, blazer của Kilig rất chỉnh chu. Dù không đa dạng ở kiểu dáng, nhưng những set đồ này rất vừa vặn với chị em chốn văn phòng. Tiêu chí thanh lịch, nhẹ nhàng hơi chút an toàn đi cùng chất lượng tốt về sản phẩm là những ưu điểm riêng khi nhắc đến Kilig.

https://www.facebook.com/kiligclothing/

8/ Mono Talk 

Đây là đại diện của thương hiệu giá khá bình dân nhưng mình đánh giá có sự chỉnh chu nghiêm túc. Với các mẫu blazer cực kì cơ bản, hợp với các bạn mới ra trường chưa có thu nhập quá cao để đầu tư cho các set đồ đi làm thì Mono Talk là sự lựa chọn có thể nghĩ đến nhé.

https://www.facebook.com/monotalkvn/

9/ Real Clothes

Với sự lựa chọn kĩ về chất liệu cùng đường may sắc nét , Real Clothes đã có một vị trí nhất định với giới văn phòng. Các bộ vest, blazer rất cơ bản, form dáng hợp phụ nữ Việt và đây sẽ luôn là sự lựa chọn an toàn cho các cô nàng ngại thay đổi.

https://www.facebook.com/RealClothes/

10/ Laget

Khi nhắc đến Laget, mình thường nghĩ đến từ “nữ cường”, cá tính, phóng khoáng hơi chút bất cần. Những trang phục vest hay blazer của Laget đều thoát khỏi khuôn khổ một cô gái hiền lành, biến hoá thành một cô gái có chút nổi loạn. Đây cũng là một brand Việt hiếm hoi hay lựa chọn các tông màu nóng để thổi vào các bộ sưu tập của mình.

https://m.facebook.com/LagetStudios/

11/ Leapae.studio

Theo cá nhân mình đánh giá thì Leapae như một cơn gió lạ với các mẫu blazer vô cùng lạ mắt, phá cách và hơi hướng Hàn Quốc. Những mẫu blazer da, những kiểu hoạ tiết ngựa vằn, hay ca rô đã thể hiện rõ chất riêng của Leapae. Thay vì những bộ blazer cổ điển, đôi khi làm mới mình với chất liệu ngựa vằn thời thượng, da màu pastel cũng khá thú vị đấy.

https://www.facebook.com/Leapae.Studio/

12/ NG.35

Đây là một trong số ít brand tạo nên những mẫu blazer rất khác biệt. Bạn muốn mặc vest hay blazer ôm kheo eo thì nhất định phải thử qua NG.35 .

https://www.facebook.com/thoitrangthietke.NG3.5STUDIO/

13/ Demiq

Nếu bạn đã chán bị đóng khung phong cách bánh bèo tiểu thư thì hãy thử một lần với phong cách menwear hoặc cá tính hơn với kiểu blazer oversize, phóng khoáng và thoải mái đó là đặc điểm của Demiq. Dù có chút bèo làm điểm nhất đi chăng nữa cũng là những mảng bèo to oversize.

https://www.facebook.com/demiqstudio/

14/ Stay town

Tuyên ngôn cô gái cá tính và độc lập thể hiện rõ trong từng sản phẩm. Mùa của blazer thường là những cô gái nhẹ nhàng nữ tính thì Stay Town chọn riêng cho mình hình ảnh cô gái với những chiếc blazer cá tính và hơi phá cách, có chút phóng khoáng, có chút mạnh mẽ và đầy lòng tự tôn.

https://www.facebook.com/staytown/

15/ Devons studio

Nét cá tính và trẻ trung thể hiện rõ trong từng trang phục. Và nếu bạn thuộc tuýp thích style sang chảnh với những chiếc váy ngắn gợi cảm thì nhất định đừng bỏ qua Devons nha.

https://www.facebook.com/devonsstudio/

16/ À Tous

Phong cách thời trang nhẹ nhàng và mang chút phóng khoáng để làm trẻ bản thân chốn công sở bớt nhàm chán. Mọi thứ ở À Tous rất nhẹ nhàng và thanh lịch, mang nét đẹp của những cô gái thành thị châu Âu đơn giản, nhẹ nhàng.

https://www.facebook.com/atous.clothing/

17/ H’allure

Brand Việt mà mình cực kì yêu mến bởi chất lượng và sự đa dạng về các loại blazer tweed rất đẹp. Chất lượng rất xứng đáng giá tiền và hợp với nhiều chị em phụ nữ. Phong cách của Hallure thích hợp với chị em từ tầm 27 tuổi nhen.

https://www.facebook.com/HallureDesign/

18/ Selina

Đây nhất định là style dành cho các cô gái “tắc kè hoa” với khả năng biến hoá đầy màu sắc. Bộ sưu tập mới nhất của Selina đầy màu sắc mùa xuân, tươi trẻ nhưng rất sang chảnh. Cũng là những hoạ tiết hoa, vải tweed hay da đều vẫn rất mềm mại nhưng ko bị bánh bèo hoá.

https://www.facebook.com/SelinaDesign.vn/

19/ 2nd Date

Nếu bạn cần tìm kiếm những set đồ đi làm chỉnh chu hợp dáng thì nhất định phải xem qua 2nd Date nhé. Từ những mẫu vest đến blazer mình đều cực kì thích. Các đường nét form dáng ôm gọn và tôn dáng rất vừa vặn. Các bạn ấy còn rất chịu khó đưa ra nhiều mẫu mã, màu sắc thời thượng, hợp xu hướng và trẻ trung cực kì.

https://www.facebook.com/2nddatevietnam/

20/ Dear José

Đây là brand mình gắn bó từ hồi các bạn ấy chỉ mở online cho đến lúc có hẳn cửa hàng. Một đội ngũ trẻ và đầy tính sáng tạo. Nếu bạn có theo dõi instagram của các bạn ấy sẽ hiểu ý mình. Với một định hướng đầy sự sáng tạo những cô nàng thành thị vượt qua mọi định kiến, đôi lúc gợi cảm, đôi lúc trầm lắng, đôi lúc nghịch ngợm nhưng đôi lúc lại rất ngây thơ. Đấy là những điều mình cảm nhận qua các mẫu trang phục của Dear Jose. Các mẫu blazer của các bạn ấy cũng theo định hướng đó mà tạo nên sự riêng biệt chứ ko hề chạy theo trào lưu blazer vào mùa nhé.

https://www.facebook.com/dearmyjose/

21/ Lobbster

Với hình ảnh cô gái Pháp thanh lịch, sang trọng, Lobbster đã rất thành công chinh phục chị em phụ nữ. Những đường may sắc nét, chỉnh chu trong từng chi tiết, mỗi sản phẩm của Lobbster như một niềm tự hào, sẵn sàng vươn tầm quốc tế. Đây cũng là thương hiệu Việt hiếm hoi đi theo hướng thanh lịch kiểu Âu và đặc biệt là hình tượng những cô gái Pháp thành thị đầy kiêu hãnh.

https://www.facebook.com/lobbsterofficial/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *