Annavu.net

Life is beautiful

Trải nghiệm dịch vụ Smile Preview tại nha khoa Blossom

Không phải tự nhiên ông bà ta có câu: cái răng cái tóc là góc con người. Thật sự chỉ cần thay đổi kiểu tóc, hàm răng trắng đều là tự dưng chúng ta như một con người hoàn toàn mới. Cơ mà thay đổi mái tóc lại vô cùng dễ dàng hơn thay đổi hàm răng. Nếu tóc chỉ tốn vài triệu để có thể uốn ép sấy kiểu tuỳ thích thì hàm răng lại có thể tiêu tốn cả trăm triệu 🥲 Chính bản thân mình cũng thế. Tóc thay đổi mỗi năm mỗi kiểu. Nhưng cứ nghĩ tới hàm răng lại thấy “ê” cả răng vì biết chi phí làm răng chưa bao giờ rẻ. Tóc có thể làm hỏng thì phục hồi được chứ răng mà hỏng thì xác định ăn đời ở kiếp với bộ răng đó 😢 Bởi vì vậy, khi bạn xác định cho việc thay đổi hàm răng thì nên lựa chọn thật kĩ đội ngũ bác sĩ uy tín, nha khoa uy tín để gửi gắm “bộ nhai” của mình nhé.
Nhân cơ hội được em gái mình tặng cho voucher trải nghiệm miễn phí dịch vụ Smile Preview – Thiết kế nụ cười của nha khoa Blossom, mình quyết định thử luôn để tường thuật lại thật chi tiết dịch vụ mới này tại Việt Nam và cũng một phần mong muốn xem thử nếu mình làm thẩm mỹ răng thì kết quả sẽ như thế nào. Huhu mê làm trắng sáng răng lắm mà mới tẩy răng thôi đã ê ko chịu nỗi rồi, lăn tăn mãi vẫn ko dám đi cắt nướu và làm răng đấy các bạn ạ 🥶

Cơ duyên nào mình chọn nha khoa Blossom để viết bài review đầu tiên liên quan đến vấn đề thẩm mỹ răng? Vì mình thấy kết quả sống động nhất từ em mình nên mình có chút thiện cảm và an tâm hơn. Thứ hai là về vị viện trưởng Dr Kim Dong Hyun. Chia sẻ xíu với các bạn về Dr Kim trước khi tiếp tục phần review này nhen. Vì thật sự rất đáng chia sẻ thông tin về bác sĩ Kim (mình thích gọi như thế này hơn vì anh Kim rất trẻ và dễ gần lắm í). Anh cực kì trẻ và hài hước, tư vấn rất kiên nhẫn với một đứa lắm câu hỏi như mình. Mà thái độ phải nói là rất nhẫn nại luôn. Hỏi ra mới biết anh tốt nghiệp Đại học Nha Khoa thuộc Đại học Yonsei, trường đại học top 3 danh tiếng nhất Hàn Quốc. Đặc biệt, anh từng làm thẩm mỹ răng cho nữ diễn viên nổi tiếng Han Hye Jin với bộ phim một thời tuổi thơ Truyền Thuyết Jumong và tuyển thủ bóng đá quốc gia Ki Sung Yueng. Bạn nào mê phim Hàn như mình mà đọc tới đây thì chắc sẽ ồ lên và hiểu ý mình hen 😄 Ngoài ra, bác sĩ Kim còn là người châu Á đầu tiên trở thành thành viên của Oral Design, Tổ chức về Nha Khoa thẩm mỹ hàng đầu thế giới. Nói chung thấy profile khủng là mình cũng yên tâm hơn rồi.

Đây là bác sĩ Kim Dong Hyun , cao và đẹp trai như idol Hàn xẻng luôn 😄
Bằng chứng nhận Bác sĩ Kim Dong Hyun là thành viên chính thức của tổ chức Oral Design, Tổ chức về Nha Khoa thẩm mỹ hàng đầu thế giới (mình chụp lén trong lúc chờ bác sĩ Kim vào tư vấn 🤣)
Bằng cấp học thuật khách của bác sĩ Kim 🤘
Diễn viên Han Hye Jin chụp cùng bác sĩ Kim
Bác sĩ Kim chụp kỉ niệm cùng tuyển thủ bóng đá quốc gia Ki Sung Yueng

Đầu tiên là bạn cần đặt lịch hẹn để bên nha khoa Blossom sắp xếp lịch hẹn cho bạn với bác sĩ Kim nhé. Smile Preview sẽ do chính bác sĩ Kim làm cho bạn luôn. Lịch hẹn thì bạn có thể đặt tại đây: https://nhakhoablossom.vn/smile-preview/
Cá nhân mình quan tâm tới 3 vấn đề: niềng invisalign (niềng răng trong suốt), cắt nướu và dán răng sứ. Vì vậy mình còn tự soạn sẵn 1 loạt các câu hỏi mong muốn được bác sĩ Kim giải đáp để hiểu đúng hơn về 3 vấn đề mà mình đang quan tâm. Mình nghĩ điều này rất cần thiết và các bạn nên soạn sẵn các thắc mắc này để khi đến nghe tư vấn là có thể hỏi luôn.

Đến ngày hẹn, mình đến trước giờ hẹn 15ph mà đã thấy bác sĩ Kim chờ sẵn rồi. Thật sự bị ấn tượng luôn í. Xong còn nở nụ cười tươi rói mở cửa chào đón mình. Bị đốn tim lần 2 🥲 Sau đó thì mình được ghi đầy đủ thông tin cơ bản để làm thủ tục vào thực hiện dịch vụ.

Điền đầy đủ thông tin như thế này là xong nhé

Tiếp theo là bạn sẽ được dẫn đi chụp sơ bộ hàm răng của bạn, để từ đó bác sĩ Kim sẽ bàn bạc và đưa ra phương án điều trị tốt nhất cho bạn. Chụp ảnh kiểu này sẽ thể hiện được các góc độ răng của bạn mà có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Sau đó bạn sẽ được scan thêm lần nữa và chi tiết hơn về mọi thông số của răng bạn nhé.

Nha khoa Blossom đầu tư cả studio mini chỉ để chụp ảnh before after cho khách hàng nè
Chị nhân viên chụp đủ các góc răng: thẳng, nghiêng trái phải, và…
Banh cả hàm ra thế này 🥲 nhìn kinh vl mà thôi ráng post cho các bạn hình dung đủ quy trình nè 😂😂

Có hình ảnh sơ bộ hàm răng của bạn rồi, bác sĩ Kim sẽ tiến hành gặp và trao đổi với bạn, đưa ra một số chuẩn đoán cơ bản và đây cũng là cơ hội để bạn giải toả những khúc mắc về thẩm mỹ răng. Bạn đừng ngại hỏi nhé vì bác sĩ Kim có người phiên dịch hỗ trợ bạn và cực kì tận tình giải đáp cho đến khi hết câu hỏi 😂 mình hỏi quá trời luôn và nhờ bác Kim mà mình đã hiểu đúng về các phương pháp thẩm mỹ răng. Ví dụ dán răng sứ Laminate là phương pháp mới với chất lượng cao hơn, mỏng hơn Veneer với độ trắng đa dạng và được customzie theo yêu cầu của khách. Dán răng sứ kiểu mới này sẽ rất hạn chế mài răng (trừ khi răng của bạn bị các lỗi gây mất thẩm mỹ quá thôi và lúc đó phác đồ điều trị sẽ được giải thích cực kì chi tiết để bạn hiểu và ra quyết định). Dán sứ Laminate sẽ bền màu hơn so với công nghệ cũ và thường trên 15 năm mới phải thay đổi. Còn niềng răng invisalign là kiểu niềng mang tính thẩm mỹ cao, tiện cho những người thường xuyên làm việc tương tác khách hàng nhiều, kết quả mang lại rất mỹ mãn và nếu bầu bí vẫn có thể niềng được nhé.

Buổi trao đổi với bác sĩ Kim, đừng lo vì luôn có chị thông dịch viên ngồi cạnh để hỗ trợ bạn nè
Đây là em lúc bác sĩ bảo cười thử mà ko dám cười vì sợ lố 😂

Khi trao đổi và nhìn hình ảnh sơ bộ răng của mình thì bác sĩ Kim cho biết 4 chiếc răng cửa phía trên của mình bị nhô ra phía trước, khớp cắn sâu, nướu tụt xuống hơi nhiều nên làm răng bị ngắn hơn. Một chiếc răng chuẩn sẽ có độ dài tầm 10mm. Răng mình đang bị ngắn do nướu phía trên tụt hơi nhiều nên cần áp dụng phương pháp cắt nướu hoặc bằng laser hoặc phải đụng phần xương (nghe tới xương là thấy ớn rồi đó 🤭). Còn phải chờ sau khi scan răng rõ hơn mới chọn phương pháp nào nữa. Và để 4 chiếc răng cửa phía trên của mình được đẩy vào trong và cải thiện khớp cắn thì mình nên niềng răng. Đây cũng là vấn đề mình quan tâm từ lâu nên mình hỏi rất kĩ. Phương pháp niềng invisalign khá đắt đỏ hơn phương pháp niềng thông thường nhưng bù lại nó đỡ gây ảnh hưởng đến công việc của mình hơn.

Bác sĩ Kim đang giải thích rõ cho mình về vấn đề niềng invisalign. Cái ảnh răng trên màn hình là của mình đó 🤣

Sau đó bạn sẽ được scan thêm lần nữa và chi tiết hơn về mọi thông số của răng bạn nhé. Lúc này sẽ được dưng chi tiết ảnh 3D trong vài giây thôi. Và đây cũng là lúc bác sĩ Kim sẽ chốt phương án chính xác nên làm phương pháp thẩm mỹ nào trước.

Trước khi scan cũng được chụp lại ảnh răng hiện tại để làm tư liệu nếu bạn xác định làm thật nhé
Sau đó đich thân bác sĩ Kim scan kĩ toàn bộ răng cho bạn
Bác sĩ Kim đang scan và kiểm tra thông số răng của mình

Scan xong là bác sĩ Kim sẽ trao đổi lần cuối để cùng nhau chốt phương án thẩm mỹ răng cho mình. Trường hợp của mình sẽ phải niềng chủ yếu 4 răng cửa phía trên, đẩy vào phía trong và nâng cao thêm khớp cắn để có thể khi cười được tươi hẳn lên. Ngoài ra sẽ phải có sự can thiệp cắt nướu đụng chạm xương (bác sĩ Kim nói từ chuyên môn gì mà mình quên mất tiu 🙄) và cuối cùng là sẽ dán sứ Laminate. Do răng mình bản chất ko bị xô lệch nhiều nên thời gian niềng invisalign là 9-10 tháng, cắt nướu sẽ mất tầm 30ph chờ phục hồi khoảng 2 tuần. Tiếp đó sẽ tiến hành dán sư Laminate trong vòng 1 tháng. Như vậy phát đồ làm thẩm mỹ răng của mình sẽ xấp xỉ 1 năm. Tưởng tượng giờ này năm sau có hàm răng đẹp mà mê quá mê 🥰

bác sĩ Kim sẽ trao đổi lần cuối để cùng nhau chốt phương án thẩm mỹ răng cho mình

Thường thì tới bước này, các chị nhân viên sẽ tiến hành lấy dấu răng cho bạn để tạo bộ răng bằng thạch cao, sau đó bác sĩ Kim sẽ chế tác mô phỏng hàm răng bạn sau khi dán sứ Laminate sẽ thế nào và nếu có niềng răng thì kết quả cuối cùng bạn nhận được sẽ ra sao. Sau khi mình đồng ý với hình dáng và màu sắc răng mô phỏng, thì nhân viên sẽ lấy dấu của hàm răng mô phỏng này, so với dấu của răng gốc, sẽ cho ra được kích thước mỏng dày của miếng sứ thật mà sẽ chế tác và dán lên răng mình.
Xong phần này thì bạn chỉ việc ra về và ngày hôm sau quay lại sẽ được xem kết quả bộ răng đó sẽ như thế nào khi bạn làm thật. Nhưng vì mình muốn làm ngay trên răng mình do di chuyển đi lại hơi xa nên bác sĩ Kim đã làm luôn tại chỗ trên răng thật của mình thay vì phải làm trên răng thạch cao. Quả thật đây là trải nghiệm thật sự kì lạ vì mình cảm nhận được kết quả sau khi răng dán sứ Laminate sẽ ra sao, khớp cắn của mình sau khi niềng sẽ thay đổi thế nào. Kết quả mô phỏng Smile Preview sẽ giống tầm 80% so với kết quả thực tế và bạn có thể yêu cầu điều chỉnh màu răng, kích cỡ để sao cho nhận được kết quả ưng ý nhất. Đây cũng chính là ưu thế riêng của Smile Preview, giúp cho khách có thể hình dung rõ nét nụ cười tương lai của mình sẽ như thế nào và chắc chắn sẽ đẹp hơn cả kết quả mô phỏng này nhé. Một chút lưu ý là quá trình làm thử này sẽ tiêu tốn đâu đó tầm 45ph, chưa kể việc tư vấn ban đầu và việc tháo răng mô phỏng ra nữa, sẽ mất tầm 2 tiếng nhé. Nếu bạn thực sự có thời gian, muốn cảm nhận và chụp vài tấm ảnh “sống ảo” với răng mô phỏng này thì nhớ dành thời gian để làm luôn trên răng thật nha.

Nhẽ ra sẽ lấy dấu răng thế này rồi mình về luôn, hôm sau quay lại xem kết quả trên răng thạch cao
Nhưng bác sĩ Kim quyết định làm trực tiếp trên răng của mình để mình có thể sống ảo vài tấm hình với hàm răng mô phỏng này :))))
Không hề đau hay gây hại gì cho răng khi làm Smile Preview nhen các bạn
Bạn chỉ cần nằm thư giãn và tin tưởng vào bàn tay của người đàn ông tài hoa này 😽

Sau tầm 45ph là bác sĩ Kim hoàn thành xong. Bác cùng nhân viên kiểm tra lại lần cuối và hỏi ý mình về màu sắc trên răng đã hài lòng chưa. Màu răng bác lựa cho mình là tông sáng nhất trong màu trắng tự nhiên của răng. Và thiệt bất ngờ là phần răng mô phỏng dài hơn hẳn răng cũ, che bớt phần nướu phía trên, khớp cắn được nâng nhẹ lên nên khi cười thì mình tự tin cười xoè hết cả răng ra mà ko sợ lố như hồi xưa nữa 😻 điểm đặc biệt là răng mô phỏng siêu nhẹ nên chả có cảm giác bị va chạm hay lợm cợm gì cả luôn.

Bác sĩ Kim đang ngắm lại hàm răng và hỏi ý kiến mình về màu sắc răng đã ưng ý chưa
Tadaaa…em đây với nụ cười Smile Preview. Lúc này đang nghĩ trong đầu ước gì là hàm răng thật luôn hen 😂😂😂

Vậy là phần Smile Preview đã xong. Nếu bạn thích thì có thể báo các bạn nhân viên hỗ trợ chụp ảnh đẹp với hàm răng mô phỏng này nhé. Vì thật sự rất thích luôn í. Dịch vụ Smile Preview sẽ phù hợp với các bạn muốn dán răng sứ, niềng răng. Kết quả cho ra sẽ giúp bạn hình dung dễ dàng sau này hàm răng tương lai của bạn sẽ như nào. Theo mình cảm nhận thì đúng là dán sứ Laminate sẽ mỏng nhẹ hơn Veneer và màu sắc cũng như độ chân thật của miếng dán sẽ cao hơn Veneer. Chính bởi vì thế là chi phí làm dán sứ Laminate sẽ cao hơn so với làm Veneer nhé.

Chút thay đổi mà cả nụ cười thay đổi 💓 răng dài hơn, phần nụ cười tươi hơn hẳn và bớt ló lợi hơn. Nếu cắt nướu đi thật thì phần nướu sau này sẽ ko bị lộ luôn nhé
Và đây là Anna của tương lai :)))))) trời ơi ước gì là hàm răng thật luôn hen😢

Sau khi sống ảo tấm ảnh thì mình quay trở lại thực tại nha các bạn ơi 😂 các chị nhân viên sẽ gỡ bỏ răng mô phỏng trên răng thật của bạn, nên đừng quá hụt hẫng nhé 🤣

Khuôn mặt đáng thương khi bị gỡ răng mô phỏng 🥲
Các miếng dán mô phỏng

Sau khi bạn làm Smile Preview xong thì chị tư vấn viên sẽ tư vấn gói làm răng thẩm mỹ theo đúng những gì mà bác sĩ Kim đã đưa ra cho bạn. Nếu thực sự phải làm thì mình sẽ phải bắt đầu từ việc niềng răng invisalign, sau đó sẽ cắt nướu và cuối cùng là dán sứ Laminate. Với đủ gói này thì tổng cộng chi phí của mình sẽ tầm 260tr trọn gói và được tặng phần cắt nướu trị giá 30tr cùng với việc gắn duy trì 8tr.

Bảng giá đây nhen các bạn
Chị tư vấn viên tư vấn rất kĩ các gói thực hiện. Đưa ra rất nhiều sự lựa chọn cho mình

Xem bảng giá cũng khá ngợp hen. Nhưng tưởng tượng sau này mình có hàm răng trắng sáng, đều đẹp do đích thân bác sĩ Hàn Quốc xịn sò làm thì thật sự cũng xứng đáng. Cá nhân mình sẽ xem xét làm trước niềng răng invisalign và cắt nướu trong năm nay nếu điều kiện kinh tế cho phép 😆 thật sự ước ao niềng răng và cắt nướu từ lâu lắm rồi mà mãi tới tận hôm nay, khi trải qua Smile Preview, mình mới đủ tự tin và quyết tâm làm răng thẩm mỹ cao hơn.

Xin chân thành cảm ơn Nha Khoa Blossom và Bác sĩ Kim đã nhiệt tình hỗ trợ cũng như giải đáp các thắc mắc của mình, để mình có thể có một bài review siêu chân thực về một dịch vụ mới mang tên Smile Preview – Thiết kế nụ cười tương lai của bạn. Nếu các bạn quan tâm và muốn trải nghiệm thử dịch vụ này thì có thể đăng ký ở link này nhé https://nhakhoablossom.vn/smile-preview/ , hiện tại đang có chương trình trải nghiệm miễn phí dịch vụ Smile Preview đó 😻

Vài chiếc ảnh chụp tại Nha Khoa mà đầu tư tiểu cảnh đẹp lắm í 😄

Chỗ nằm làm răng sẽ nhìn thẳng ra góc xanh nhiệt đới kia
Mặc bộ đồ hợp concept này ghê ko 😽
Góc tết được trang trí ngay lối vào của Nha Khoa Blossom luôn

Cảm ơn các bạn đã chịu khó đọc tới đây, nếu có thắc mắc gì liên quan đến việc làm răng thẩm mỹ, đừng ngại để lại câu hỏi nhé, mình sẽ xin câu trả lời chuẩn nhất từ chính bác sĩ Kim luôn nhen 💓

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *