Annavu.net

Life is beautiful

Trải nghiệm Wow Sunset Show tại Vinpearl Phú Quốc

Mình đã đến Phú Quốc quá nhiều lần nên hầu như các địa điểm tham quan ở Phú Quốc đều đã đi cả. Nên lần này đang chưa biết sẽ đi đâu, dự định loanh quanh resort 2 ngày thôi. Nhưng lại được chồng rủ rê thử đi xem Wow Sunset show do Vinpearl tổ chức. Thực sự rất hay và cũng nên thử xem một lần nếu bạn có dịp đến Phú Quốc nhen.

Show diễn sẽ bắt đầu từ 17h vào ngày cuối tuần. Các bạn có thể theo dõi lịch diễn và danh sách ca sĩ trên fanpage của chương trình luôn nhé. Điểm đặc biệt là vẫn có thể mua vé trước giờ G và được giảm giá tuỳ theo đợt mà ban tổ chức đưa ra. Chương trình sẽ được tổ chức tại Wow Space của Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc. Giá vé từ 540k đến hơn 1tr. Nhà mình thử trải nghiệm với vé VIP kèm tiệc buffet tôm hùm cao cấp là tầm 1,6tr/1 người. Trẻ em dưới 4 tuổi thì được miễn phí vé vào nhé.

Vé VIP tên Hoàng Hôn

Không gian tiệc ngoài trời cực kì rộng và khu vực VIP sẽ là bàn ngồi cao, gần các quầy ăn buffet. Các vé xem thường sẽ gần sân khấu hơn nhưng chỉ phục vụ snack, bia, bàn ngồi thấp.

Khu vực VIP có phục vụ buffet tôm hùm rất ngon và tươi
Khu vực gần sân khấu thì bàn thấp hơn và chỉ phục vụ bia, snack

Sân khấu ngay sát biển luôn và nếu muốn ngắm hoàng hôn thì đây cũng chính là view ngắm đẹp nhất nhì Phú Quốc nhé. Đẹp thật sự luôn đó ạ. Nhưng thời điểm ngắm đẹp nhất là mùa hè. Còn mùa này thì rất hên xui tuỳ ngày, như hôm nhà mình đi thì không thấy được vì trời rất nhiều mây.

Nhẽ ra sẽ đẹp như thế này nếu có hoàng hôn. Ảnh trên mạng

Sân khấu rất hoành tráng với dàn âm thanh rất đỉnh. Hôm mình đi xem thì có chị Trần Thu Hà, chị Uyên Linh, Lê Hà biểu diễn rất máu lửa và toàn hát những bài ngày xưa được phối lại rất hay. Nên vợ chồng mình vừa ăn vừa nhún nhảy theo rất đã 😆 đúng kiểu những bài hát thanh xuân của bọn 8X , 9X í.

Âm thanh, ánh sáng cực kì hoành tráng và hay lắm í

Không gian tiệc rất rộng với các dãy buffet cũng rất rộng. Đồ ăn tươi ngon và rất hợp khẩu vị gia đình mình. Đặc biệt là các loại hải sản, các bạn nhất định phải thử vì rất tươi. Set tôm hùm cao cấp cũng rất đáng tiền và cả nhà mình đều ăn rất ngon miệng.

Tôm hùm tươi ngon
Tôm càng cũng tươi ngon xuất sắc
Quầy buffet rất rộng và dài tít tắp
Đi lấy đồ mỏi chân nhé 🤣
Bạn Su ăn rất ngon miệng
Nghe nhạc cũng quẩy lên như ai 😆
Buổi tối ở tiệc lên ảnh cũng rất lung linh 🥰
Chỗ quầy bánh ngọt và trái cây đừng bỏ qua nhé
Trang phục thì mặc sao cho thoải mái để tiện nhún nhảy theo nhạc là được 😚
Tiệc đêm mà lên ảnh cũng lung linh lắm nhen

Có lưu ý nhỏ là các bạn nên mang theo xịt chống muối cho cả nhà nhé. Vì tiệc diễn ra buổi tối, lại ở ngoài trời nên ko thể tránh khỏi việc có muỗi. Các em bé tốt nhất nên mặc quần dài, chị em phụ nữ chúng mình thì chịu khó xịt muỗi để tránh bị đốt nhé. Và điều quan trọng nữa là nhớ xin số điện thoại của vài taxi để lúc về đỡ phải chờ đợi lâu. Hôm mình đi là taxi khó gọi cực kì và ở chỗ khách sạn của Vinpearl cũng không thể hỗ trợ luôn. Vì vậy các gia đình có em bé nên chủ động lưu số vài taxi để các con đỡ phải chờ lâu và buồn ngủ nhen.

Hi vọng bài review siêu chi tiết này sẽ giúp các bạn có thêm địa điểm trải nghiệm thú vị khi đến Phú Quốc nhé 😘

Được ăn ngon, nghe nhạc hay là tươi vậy đó ☺️

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *