Annavu.net

Life is beautiful

Tủ đồ Anna| Review 20 nhãn hàng thiết kế thời trang nữ tầm trung: đẹp từ kiểu dáng đến chất lượng tại Việt Nam

Chuyện là sáng nay hí hửng nhận gói đồ mua online mà thử xong khóc thét vì đồ không như ảnh 😂 nên mình quyết định viết bài review về 20 nhãn hàng đồ thời trang nữ thiết kế ở phân khúc giá trung bình mà mình đã trải nghiệm và ưng ý nhất từ trước đến giờ nhé. Để khi các nàng có mua online chăng nữa thì lúc nhận đồ cũng ko khóc thét như mình ☺️

1/ H’allure

Đây là nhãn hàng thời trang nữ mà mình ưng ý nhất từ trước đến giờ. Mình chưa bao giờ đến cửa hàng thử đồ, nhưng lúc nào nhận cũng cực kì hài lòng.

H’allure là nhãn hàng thiết kế chuyên trang phục dành cho chị em phụ nữ với độ tuổi tầm từ 25 trở đi. Vì kiểu đồ của nhãn hàng này thường che khuyết điểm tốt ở tay, bụng, dáng váy , đầm dài qua gối hoặc ngang gối. Trang phục thiết kế thanh lịch, với nhiều gam màu tối, hoạ tiết hoa lá cành nhưng không bị sến. Đây cũng là nhãn hàng mình mua nhiều nhất với các kiểu váy đầm mặc đi chơi, mang tính ứng dụng cao. Tuy nhiên có 1 số vải hơi nóng với thời tiết ở HCM nhé. Mỗi khi hỏi hàng hoá thì các bạn í trả lời cực nhanh. Muốn đổi size cũng rất nhanh gọn.

Giá cả dao động từ 1-2tr/1 váy, áo hoặc đầm. Đây là mức trung bình có thể chấp nhận được. Size thường sẵn từ XS đến XL luôn và số đo rất chuẩn form, mình mua về chưa phải sửa đồ bao giờ cả. Tủ váy áo đi chơi của mình rất nhiều mẫu là của H’allure.

Link fanpage của nhãn hàng: https://www.facebook.com/HallureDesign/

Một trong những chiếc đầm của H’allure mà mình cực yêu thích
Chiếc đầm này đã tạo nên một bức ảnh kỉ niệm rất đẹp ở Pattaya của mình, xem ảnh dưới nhé
Bức ảnh mình và Su ở biển Pattaya

2/ Đẹp và Thơm

Mới gần đây mình mới bén duyên với ĐvT nhưng thực sự rất hài lòng mỗi khi nhận đồ từ ĐvT. Các sản phẩm được cô chủ nhỏ của ĐvT trau chuốt rất kĩ lưỡng về đường may, form dáng đến cả chất liệu. Đặc biệt mình thích phần chiết eo ở mỗi sản phẩm, rất vừa vặn với bản thân mình và các mẫu đầm thường hay qua đầu gối.
Giá từ 1,2-2,5tr/1 chiếc đầm. Mẫu mã từ kiểu màu trơn đến hoạ tiết đều được ĐvT lựa chọn rất khéo. Mình đặc biệt thích các mẫu đầm hở lưng của ĐvT vì các bạn í rất tinh tế để sẵn cả mút ngực nên mặc vô cùng thoải mái luôn. Mỗi tội trả lời tin nhắn hơi chậm xíu 😂

Link fanpage của ĐvT: https://www.facebook.com/DepvaThom.boutique/

Chiếc đầm hoạ tiết hoa tím nhẹ nhàng của ĐvT
Sáng bừng trong nắng
Chất vải mát mà hoạ tiết ĐvT chọn thường rất độc lạ
Lung linh trong nắng chiều
Chiếc đầm cam ngọt ngào khiến mình yêu luôn ngay từ khi nhìn thấy ẻm lần đầu
Thử chọn chiếc đầm hoa linen của ĐvT cho party tối vẫn rất lung linh 💓

3/ Libré

Nếu bạn thích kiểu phong cách hơi bánh bèo xíu thì đây sẽ là nhãn hàng “moi tiền” bạn 😅 bởi vì nhãn hàng này chuyên theo kiểu công chúa bánh bèo nhưng không hề phù phiếm nhé 😉 style đồ tuy hơi bánh bèo nhưng ko bị sến, chuyên dòng áo và váy với chất liệu vải độc đáo, ko bị đại trà. Một số chất liệu taffa hơi nóng nếu mặc ở HCM nhưng form dáng mặc lên che khuyết điểm rất tốt.
Nhãn hàng chuyên kiểu áo váy màu trơn, với các gam màu dễ mặc đen, be, dust pink. Nhưng chưa đa dạng lắm về mẫu mã ,kiểu dáng.

Giá áo váy dao động từ 600-800k là mức giá dễ mua nè. Đồ mỗi lần ra mắt là bay rất nhanh nên các bạn chịu khó follow để cập nhật kịp thời nhé.

Link của nhãn hàng: https://www.facebook.com/Libre-108661863877697/

Chiếc áo ren của Libré
Chiếc quần mặc siêu thích và hợp với mọi loại áo
Libré thường có những mẫu áo xinh xinh dễ mặc hàng ngày
Mẫu áo mùa đông của Libré cũng rất ngọt
Mẫu áo voan tơ mát mặc nhẹ tênh

4/ Feather

Mình cực kì ấn tượng với mỗi lần Feather ra bộ sưu tập. Một sự chỉnh chu hiếm có khó tìm trong thời đại đồ thời trang kiểu “mì ăn liền”. Feather đầu tư cả về tư duy phối đồ, nội dung, hình ảnh và mỗi bộ sưu tập như một câu chuyện rất riêng, dẫn dắt người xem thu hút rất lạ kì. Ban đầu lướt qua vô tình nhưng lỡ bấm vào từng ảnh và xem từng trang phục được trau chuốt kĩ theo từng khung hình thì thật sự mình bị thuyết phục.
Nhãn hàng này đầu tư rất kì công ở cả hộp đóng gói đồ, khi mình nhận được lại ko nỡ bỏ đi luôn í. Còn về chất liệu thì Feather thiên về chất lụa phóng khoáng mà ko gây cộng thêm tuổi tí nào, rất trẻ trung, thanh lịch và có chút gợi cảm. Nhưng bạn đừng lo nếu ngực lép ko mặc được đồ Feather nhé, mình thấy đều có thể mặc rất ổn. Feather còn nhận may vừa vặn theo số đo rất đẹp luôn nên chỉ cần bạn nhớ số đo chính xác của bạn là được.
Giá cả dao động từ 2tr trở lên cho 1 set đồ lụa xịn sò và được cắt may rất vừa vặn khéo léo nên mình thấy rất xứng giá tiền.

Link của thế giới lụa: https://www.facebook.com/feather.bynb/

Sự chuyển động của lụa được kể bởi Feather
Mỗi bước đi là lụa bay thế này nè 💓 nhẹ tênh luôn
Set đồ này có rất nhiều màu và màu nào cũng đẹp
Và mình mua 2 màu trong số đó

5/ Lyla Tran

Nếu đã nhàm chán với những hoạ tiết thì màu sắc trơn độc bản lại luôn làm mình có cảm hứng nhất. Hoạ tiết thì theo xu hướng, theo mùa nhưng khi mặc váy vóc đơn sắc thì mình luôn thích hơn và đỡ chán hơn. Vì vậy mà hơn một nửa tủ đồ của mình đều là màu trơn không hoạ tiết. Chính vì vậy, khi biết đến Lyla Tran thì mình thực sự rất thích. Khi muốn làm mới bản thân với các gam màu nóng như đỏ, vàng, cam thì chắc chắn Lyla Tran luôn nằm đầu danh sách cho sự lựa chọn.

Phải nói là Lyla Tran cực kì chiều khách vì mình luôn thấy mỗi lần ra bộ sưu tập đều ra rất nhiều màu sắc khác nhau. Và lần đầu tiên mình thử mặc các gam màu nóng cũng chính là khi mình thử mua đồ của Lyla Tran. Điều thú vị thứ 2 mà mình thích ở nhãn hàng này là rất chịu khó ra đủ kiểu dáng và có những sản phẩm mang tính độc đáo, mới lạ, bắt mắt. Và jumpsuit của Lyla Tran là sản phẩm mình cực kì hài lòng khi mặc lên.

Với mức giá từ 1,7 đến 2tr cho một sản phẩm với chất liệu cao cấp, đường may khéo và phần eo được tôn triệt để thì mình đánh giá thang điểm 9/10 dành cho Lyla Tran. Có chút xíu về độ dài sản phẩm ko phù hợp với người có chiều cao khiêm tốn và phải cắt bớt mới có thể mặc được. Và điểm nữa là ai có khuyết điểm bắp tay to, eo bánh mí sẽ hơi khó mặc đồ của Lyla Tran vì đa số các sản phẩm hay hở tay, ôm eo.

Link nhãn hàng: https://www.facebook.com/LYLATRAN/

Bộ jumpsuit đỏ cam bao nổi
Phía sau của jumpsuit
Đây là chiếc đầm được hỏi nhiều nhất khi mình cho lên sóng
Chiếc đầm đỏ rất hợp giáng sinh luôn

6/ Must Have

Nếu bạn theo chủ nghĩa tối giản, nhưng không muốn mặc những bộ cánh quá nhàm chán về kiểu dáng thì Must Have chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho bạn.
Không màu mè, không bánh bèo, không kiểu cách, Must Have tạo nên một cá tính mạnh mẽ, độc lập, tự do với hình mẫu một một cô gái trẻ hiện đại. Với nhiều trang phục từ đi chơi, đi tiệc đến đi làm, Must Have đáp ứng được đủ mọi nhu cầu của một cô gái trẻ.
Đây cũng là nhãn hàng mình cực kì thích và hài lòng mỗi khi nhận sản phẩm. Nhưng có 1 lưu ý là size chart của Must Have khá kén dáng. Nên khi mặc đồ của Must Have mình hay bị rộng ngực nếu mặc M mà mặc S thì lại bị chật ngực ? nên dù rất thích đồ của Must Have nhưng mình chỉ thường hay mua áo thay vì đầm. Nhưng nếu quá thích thì mình vẫn đặt may theo số đo, mà phải đợi khá lâu mới có nhé. Đợt mình đặt gần 3 tuần mới có váy í.

Về gía cả thì từ 1,2tr -2tr /1 áo hoặc váy, đầm. Và giá cả luôn đi đôi với chất lượng rất ổn nhé. Mỗi lần thắc mắc thì được trả lời tin nhắn khá nhanh và nhiệt tình.

Chiếc đầm của Must Have được hỏi nhiều nhất khi mình cập nhật ảnh này lên trang cá nhân
Chân váy của Must Have mà mình cực kì thích

7/ Coco Jambo

Đây là nhãn hàng mình cho điểm 10 về sự kiên nhẫn và chiều khách. Cực kì hài lòng khi trải nghiệm mua sắm cùng Coco Jambo.

Các bạn trau chuốt rất kĩ về mặt hình ảnh sản phẩm và khâu đóng gói. Khi nhận được túi đồ mà cứ tấm tắc khen và ngắm í. Có chút kỉ niệm với Coco Jambo lúc í và mình bị ấn tượng mãi. Mình mua chiếc đầm organza trắng của shop và sản phẩm bị lỗi đến 3 lần. Trong cả 3 lần các bạn đều rất kiên nhẫn trao đổi với mình, ship grab lại gấp để đổi cho mình và đến lần thứ 4 mới ổn. Bởi vậy mà mình cực kì ấn tượng về Coco Jambo.
Bên cạnh đó, sản phẩm của Coco Jambo cũng rất đẹp cả về kiểu dáng và chất liệu. Nhưng giá thành thì hơi cao hơn so với mặt bằng chung của các brand thiết kế thời trang nữ phân khúc tầm trung. Nên vì vậy mình thấy Coco Jambo rất hay sale off. Giá thường từ 1,7-2,5tr /1 sản phẩm. Và các chất liệu thường gặp là organza, linen,…

link nhãn hàng: https://www.facebook.com/cocojambovietnam/

Chiếc đầm organza của Coco Jambo

8/ Maddy Hates Rose

Với phong cách khá trẻ trung và những mẫu không hề đụng hàng, Maddy Hates Rose thực sự là cơn gió lạ trong tủ quần áo của mình. Những chiếc váy xếp tầng lạ mắt, set đồ xinh diện mùa đông, hay những chiếc áo croptop trendy nhưng ko hề bị đụng hàng với thị trường, thực sự là điều mình rất thích và lựa chọn Maddy Hates Rose cho những chuyến du lịch của mình.
Nhưng với phong cách đồ khá trẻ nên mình ko lựa chọn để mặc thường xuyên được. Và các chất liệu cũng ko thoải mái lắm khi mặc nên thỉnh thoảng đi chơi mình mới mặc trang phục của MHR. Với mức gía từ 700-2,5tr tuỳ sản phẩm là áo,váy, đầm.

Link nhãn hàng: https://www.facebook.com/maddyhatesrose/

Chiếc áo khoác của MHR
Nguyên set đồ đông của MHR

9/ Bống Designhouse

Nói đến Bống thì các sản phẩm nghiên về sự nhẹ nhàng, thoải mái và nữ tính. Các mẫu váy đầm theo xu hướng suông, hạ eo, thêu nổi các chi tiết đi cùng chất liệu ren, lụa. Mình đặc biệt thích các mẫu quần của Bống nên mua hẳn 6 chiếc ? mặc thoải mái lắm í các bạn ạ. Chất liệu quần ngồi kiểu gì cũng khó nhăn, dày dặn mà lại ko nóng, ủi hơi nước xíu là thẳng tưng ngay nên mình mua hẳn 6 chiếc ? vì mình ko thích kiểu váy đầm suông rộng quá nên mình chỉ mua chân váy ren đi kèm áo thôi. Form áo của Bống cũng rất vừa ý mình.

Giá cũng rất ư là hợp lý luôn từ 700-1,2tr/1 quần, áo hoặc đầm tuỳ sản phẩm. Với mức giá này mình thật sự rất thích Bống. Mỗi tội hiếm ra mẫu mới và mẫu hầu như suông rộng. Nếu bạn thích mặc áo dài tết cũng có thể tham khảo các mẫu áo dài tết của Bống nhé, mình thấy rất đẹp và nhã nhặn.

Link nhãn hàng: https://www.facebook.com/bongdesigner/

Mẫu quần ống suông của Bống nè
Mẫu baggy màu trắng của Bống mà mình rất thích
Baggy đen
Hay suông màu be
Set váy áo mà mình cực kì yêu thích của Bống

10/ Dear Jose

Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung nhưng vẫn mang nét nữ tính ngọt ngào thì hãy thử ghé qua Dear Jose nhé. Thật sự thì mình phải lòng Dear Jose không chỉ bởi các mẫu thiết kế bắt mắt từ ánh nhìn đầu tiên mà cả các hình ảnh được cập nhật nữa. Mình biết đến Dear Jose qua Instagram lần đầu. Trong đầu thầm nghĩ ắt hẳn bạn chủ Dear Jose chắc chắn là “dân chơi” instagram thứ thiệt. Vì bạn ấy thật sự rất có gu trong từng chiếc ảnh. Từ caption deep deep đến những hình ảnh chỉnh sửa chọn lọc rất “art”.
Size đồ của Dear Jose sẽ hơi bé hơn so với các bên khác nên trước khi mua, các bạn nhớ check size thật kĩ nhé.

Link nhãn hàng: https://www.facebook.com/dearmyjose/

Một chiếc áo của Dear Jose mà mình rất thích
Bởi vì thích quá nên mua cả màu be
Chiếc áo ngọt như kẹo cũng của Dear Jose
Chiếc áo best seller của Dear Jose

11/ Elpis Clothing

Có lẽ Elpis là cái tên không quá xa lạ với các tín đồ thời trang thiết kế ở phân khúc tầm trung nhỉ. Với các mẫu thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng hút mắt ở các chi tiết nhỏ, đường cắt lạ mắt, giúp tôn triệt để các đường nét đẹp của chị em phụ nữ nên đồ của Elpis rất hay được lựa chọn để mặc tiệc, sự kiện. Cùng với các gam màu cơ bản đỏ đen trắng hồng be không bao giờ lỗi mốt, mình thấy mặc đồ Elpis rất ít khi bị chán. Mình có chiếc đầm cam của Elpis mà vẫn thích mặc đi mặc lại nhiều sự kiện dù đã 3 năm rồi. Form thì khỏi chê luôn, rất vừa vặn và đủ size từ size XS luôn nhé.

Tuy nhiên giá thành hơi cao so với phân khúc tầm trung, giá từ 1,3tr cho 1 áo hoặc quần và từ 2,2tr cho 1 mẫu đầm. Nhưng khi sờ vào chất liệu và đường may thì thật sự đáng giá tiền í các bạn ạ.
Link nhãn hàng: https://www.facebook.com/elpisclothing/

Chiếc đầm cam của Elpis
Phía sau lưng đầm rất đẹp. Mình thực sự rất hài lòng về chiếc đầm này
Một chiếc đầm yếm từng là best seller của Elpis
Phần sau có dải nơ rất đẹp
Mẫu đầm bất đối xứng này từng được yêu mến rất nhiều

12/ Gem Concept

Nếu bạn là cô nàng công sở thích sự đơn giản nhưng thanh lịch thì nên thử qua GEM Concept nhé. Các mẫu đồ công sở của GEM rất thanh lịch, không phô trương ồn ào nhưng lại thanh tao, nhã nhặn. Các mẫu của GEM ko quá đa dạng về kiểu dáng nhưng lại dễ mặc đi làm, đi chơi. Mình cảm thấy các đồ của GEM sẽ ko phù hợp với các bữa tiệc lắm nhé. Form dáng cũng ổn nhưng các loại chân váy khá là ôm và ngắn.
Nên check kĩ size và độ dài váy nếu bạn là người thường xuyên vận động nhen. Mình thấy GEM có mức giá cũng khá hợp lý từ 850k/1 váy hoặc áo, đầm thì từ 1,4tr.
Link nhãn hàng: https://www.facebook.com/GEM.look/

Nguyên set đồ của GEM. Chân váy khá là ngắn

13/ Lobbster

Nói đến dòng đồ thời trang thiết kế thì không thể bỏ qua Lobbster được. Cứ mỗi bộ sưu tập của Lobbster được ra mắt là dân tình lại rần rần vì các mẫu quá đẹp. Phải nói là khi biết Lobbster, mình được khai sáng hẳn ? mỗi tội các trang phục của Lobbster lại phù hợp với đi tiệc nhiều hơn là mặc thường ngày và đi làm thì chắc phải tuỳ môi trường công việc í. Mỗi thiết kế của Lobbster mình cảm giác có chút cổ điển của một cô gái Pháp. Vì vậy mà hầu hết các bộ sưu tập của Lobbster ra mắt đều do model tây thể hiện. Mình mê mẩn nhất là các mẫu áo khoác của Lobbster. Thật sự rất đẹp và chẳng hề thua kém brand thời trang thế giới tí nào. Đặc biệt là các mẫu áo khoác mùa đông, chất liệu cashmere mê mẩn thật sự. Nhưng chính vì thế mà giá thành khá cao. Mỗi sản phẩm trunh bình từ 2tr trở lên với váy hoặc áo. Còn đầm thì từ 3tr trở lên. Áo khoác thì từ 7tr. Nói chung phân khúc giá khá cao. Nhưng form đồ thật sự đẹp. Nhưng riêng chiều dài thì nên check kĩ trước khi mua nếu bạn có chiều cao dưới 1m62 nhé.

Link nhãn hàng: https://www.facebook.com/lobbsterofficial/

Chân váy của Lobbster
Chân váy bồng xoè rất đẹp

14/ AMI

Khi đã quá chán với các kiểu váy hoa bồng xoè hay đồ đơn giản 1 màu với đủ các chất liệu cotton, voan, thun thì hãy thử sang kiểu linen hay ren nhẹ nhàng nhé. Và đó cũng chính là những chất liệu chính của AMI. Mình rất ít khi mặc linen vì chất liệu dễ nhăn nếu hoạt động nhiều. Nhưng thỉnh thoảng muốn refresh bản thân thì thật sự linen mang đến cảm giác rất nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, AMI cũng có một số mẫu ren mặc rất thích. Các mẫu của AMI ko đa dạng quá về kiểu dáng và thậm chí rất basic nhưng lại đa dạng về màu sắc trên mỗi mẫu. 1 mẫu có rất nhiều màu cho bạn lựa chọn. Phá vỡ những ý niệm về đồ linen là chỉ đen , trắng, AMI mang đến nhiều gam màu trẻ trung, tươi mới hơn hẳn. Giá trung bình từ 1tr trở lên cho áo hoặc quần hoặc đầm. Đây là mức gía khá hợp lý. Form đồ của AMI cũng khá chuẩn í. Đối với quần thì bạn nào hay có bụng dưới to to thì nhớ hỏi kĩ size quần nhen, vì dễ bị kích nếu bụng dưới to.

Link thế giới đồ linen: https://www.facebook.com/AMIbydesign/

Nguyên set đồ tím rất trendy của AMI
Nguyên set ren của AMI
Set đồ được rất nhiều chị em nhắn hỏi sau khi mình post tấm này

15/ Mollynista

Với mức giá sản phẩm chỉ tầm 500-1,2tr cho tuỳ mẫu, Mollynista thực sự phù hợp với số đông chị em văn phòng. Từ các mẫu mặc đi chơi, đi làm, đi tiệc thậm chí đi biển, Mollynista thoả mãn đủ mọi nhu cầu của các chị em chúng mình. Đây cũng là nhãn hàng mình rất hay mua khi size mình còn to. Sau này chịu khó tập tành thì mình ít mua hơn vì bị lệch size, vừa eo thì rộng ngực, vừa ngực thì chật eo ? nhưng các mẫu của Mollynista vẫn rất chăm chuốt về kiểu dáng. Có điều chất liệu của một số sản phẩm sẽ hơi nóng xíu nếu phải hoạt động ngoài trời lâu nhé. Tuy giá tốt nhưng form dáng đồ mình vẫn rất hài lòng. Đặc biệt là các mẫu quần và quần váy của Mollynista mình đặc biệt thích. Vì kĩ thuật may quần yêu cầu cao hơn nhiều so với váy vóc í, nên để đánh giá có tay nghề cao hay ko thì nếu mặc quần là cảm nhận được ngay. Cho tới bây giờ mình vẫn hay mặc các mẫu quần của Mollynista. Đặc biệt Mollynista rất chịu khó ra các sản phẩm đủ màu sắc và hoa hoè để chiều lòng các chị em. Ai là tín đồ các gam màu pastel thì có thể xem qua Mollynista nhé, rất nhiều đồ xinh màu pastel í.

Link nhãn hàng: https://www.facebook.com/mollynista.sg/

Một mẫu đầm của Mollynista
Nguyên set đồ của Mollynista và chiếc quần váy này mình thích quá mua hẳn 2 màu
Kiểu quần váy và xoè nên rất tiện đi lại
Chiếc quần ống loe của Mollynista mà mình rất thích

16/ Colin

Đã nhắc đến đồ thiết kế giá tốt mà đồ xinh thì phải nhắc đến Colin. Trái ngược với sự đa dạng về màu sắc của Mollynista, Colin ra đời để phục vụ hội chị em theo chủ nghĩa minimalism (chủ nghĩa tối giản). Chỉ với các gam màu đen,trắng,be, Colin tạo nên những bộ sưu tập tối giản nhưng ko hề đơn giản. Mỗi sản phẩm vẫn rất chỉnh chu, điệu đà có, nhẹ nhàng có, đơn giản có và gợi cảm chút cũng có luôn. Bởi mức giá chỉ từ 450k đến 850k cho 1 sản phẩm nên thực sự quá hợp lý cho chị em. Và mình cũng rất thích Colin vì có mấy kiểu áo, váy rất dễ mặc hàng ngày.

Link nhãn hàng: https://www.facebook.com/colinclothing/

Một chiếc đầm Colin đơn giản nhưng tôn eo lắm nè
Chiếc áo form tôn eo của Colin mà mình rất thích

17/ L’étranger

Đây là nhãn hàng mà mình mua khá là nhiều đồ để mặc đi chơi hàng ngày. Các mẫu áo, váy hay quần của L’étranger khá là dễ mặc. Các bạn í còn nhận may customize theo yêu cầu và sở thích của mình dựa trên loại vải mà các bạn ấy đề xuất. Nói chung rất là thích kiểu may như vậy nên mình hay đặt may theo kiểu mà mình muốn. Ví dụ muốn may thêm tay áo, muốn may mẫu vải đó mà kiểu hơi khác tí…nói chung các bạn í rất chiều khách luôn ? chất vải chủ yếu là vải ren, tơ mỏng nhẹ dễ mặc. Giá từ 700k đến tầm 1,2tr. Đây cũng là mức giá có thể chấp nhận được nhỉ.
Link nhãn hàng: https://www.facebook.com/letranger.design/

Chiếc áo best seller của L’étranger,mình thích quá nên mua cả màu be nữa
Mẫu váy ren được customize có thêm tay áo cho mình
Set đồ may theo yêu cầu của mình
Chiếc áo ren siêu dễ mặc
Kiểu áo tơ hoa xếp li lạ mắt

18/ Vân Anh Scarlet

Mỗi khi cần tìm trang phục đi party cần chút sexy hay bling thì mình hay nghĩ đến Vân Anh Scarlet. Đây là nhãn hàng chuyên “trị” các kiểu ôm body, tôn trọn 3 vòng và có chút gợi cảm nếu cần. Các mẫu áo váy của Vân Anh Scarlet rất hợp với các buổi party tiệc tùng, hay đi chơi. Giá từ 700k – 1,8tr với nhiều chất liệu kiểu dáng rất đa dạng. Ngoài ra, nhãn hàng này còn có giày và dép guốc cũng rất xinh. Giày chuyên cho event party cũng khá là đẹp í.
Link nhãn hàng: https://www.facebook.com/VanAnhScarletHCM/

Kiểu áo bất đối xứng của Vân Anh Scarlet mà mình rất thích
Đôi dép cao gót của Vân Anh Scarlet

19/ Hà Cúc

Đây là nhãn hàng duy nhất mình ko có chiếc ảnh tử tế để review nhưng thật sự nên tham khảo ạ. Hà Cúc mang lại nét nữ tính nhẹ nhàng, có chút mong manh. Với các mẫu váy đầm cùng hoạ tiết hoa, màu trơn nhã nhặn, các mẫu của Hà Cúc hợp với các buổi tiệc cưới, Sự kiện hay các chuyến đi chơi. Đặc biệt, Hà Cúc có các bộ sưu tập áo dài tết, áo dài cưới rất ấn tượng nhé các nàng. Giá đầm tầm từ 1,2tr trở lên. Và các bạn í vẫn nhận may theo size riêng nhé. Để hôm nào mình cập nhật thêm ảnh váy Hà Cúc mình mặc nhé, hay mặc đi hàng ngày lắm í mà toàn quên chụp lại ?

Link nhãn hàng: https://www.facebook.com/HacucOfficial/

20/ Namaskar.Closet

Có lẽ đây là shop online duy nhất mình cho vào list review này. Vì các bạn í ko có cửa hàng offline. Nhưng thực sự các mẫu áo croptop của các bạn ấy rất yêu. Mình mua chắc phải chục chiếc rồi mà vẫn ko chán ? nếu các nàng muốn khoe eo thon dáng chuẩn thì hãy nghía qua Namaskar nhé, rất rất nhiều kiểu áo croptop nịnh dáng xinh yêu lắm. Với nhiều kiểu chất liệu khác nhau, Namaskar ra mắt rất nhiều kiểu áo croptop với mức giá chỉ tầm 450-550k thôi. Ngoài ra shop cũng có một số mẫu jumpsuit, đầm, quần cơ bản và giá cũng chỉ tầm 600-800k. Phần ngực áo sẽ hơi rộng nếu nàng ngực nhỏ nhé ? mình mặc size S mà vẫn hơi rộng ngực í. Nếu nhớ check kĩ size nhen

Link shop: https://instagram.com/namaskar.closet?igshid=xtgsfirvjva3

Mẫu hoa này chất liệu hơi nóng nên ko hợp mặc lâu ngoài trời nhé
Mẫu áo đỏ này có rất nhiều màu khác để lựa nhé
Mẫu cơ bản của shop
Màu emerald mình rất thích
Mẫu áo tơ xanh mặc nhẹ tênh

Ban đầu dự tính review 25 nhãn hàng mà phát hiện ra còn nhiều đồ chưa kịp mặc để chụp nên ko có ảnh minh hoạ, đành đợi có thể ảnh để cập nhật và mình sẽ review bổ sung thêm nhen ☺️ hi vọng sơ sơ 20 nhãn hàng thế này cũng đã giúp các nàng có thêm sự lựa chọn cho tủ quần áo thêm đa dạng nhé 😘

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *