Annavu.net

Life is beautiful

Monet Garden Resort – Ngôi làng Châu Âu giữa lòng Đà Lạt

Đã đi Đà Lạt nhiều lần và mỗi lần đến đây, mình luôn kiếm một nơi nghỉ dưỡng khác nhau. Phải nói thật lòng rằng ở Đà Lạt, nơi nào cũng xinh xinh kiểu bình yên đến lạ…

Lúc đầu nghe chồng bảo sẽ book Monet Garden và xem qua vài tấm ảnh trên trang book phòng thì chưa ấn tượng mấy. Nhưng khi đến tận nơi thì phải ồ lên vì nơi ở rất ổn mà giá không quá đắt ?

Ấn tượng đầu tiên lúc bước từ taxi xuống sảnh là toàn gỗ và gỗ. Mình phải thốt lên là sao giống khách sạn của Hoàng Anh Gia Lai đến vậy. Không ngờ được các bạn nhân viên confirm luôn là chuẩn của Hoàng Anh Gia Lai trước đây ?

Sảnh rất rộng và toàn gỗ, đúng style Hoàng Anh Gia Lai

Monet được đặt theo tên của vị danh hoạ nổi tiếng người pháp Claude Monet với những tác phẩm hội hoạ ấn tượng về thiên nhiên. Chính vì vậy mà khi bước vào đây, mình thực sự thích vì đâu cũng thấy hoa và vườn cây phủ quanh các khu ở rất đẹp.

Màu xanh phủ quanh các khu biệt thự
Đủ các kiểu hoa ở khắp mọi nơi

Monet Garden resort có khoảng 122 phòng được trang bị chuẩn 4 sao quốc tế nằm trong 10 biệt thự với những nét kiến trúc đậm chất Âu. Đây là nơi phù hợp để gia đình có người già và trẻ con nghỉ dưỡng vì đi lại thuận tiện, không gian thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi.

Đây là căn biệt thự nhà mình thuê 1 phòng trong đó, vui ghê, nó có mấy ô cửa màu cam ?

Giá phòng ở đây sẽ dao động từ 1,5tr – 4,2tr. Nhà mình đặt phòng Classic Double Room qua Vntrip chỉ còn 850k đã bao gồm bữa ăn buffet sáng luôn. Phòng rất rộng rãi nhưng mỗi tội giường hơi cũ.

Nhà vệ sinh đúng kiểu HAGL :))) y chang ở căn hộ nhà mình, cũng do HAGL xây ?

Các bạn nên tìm phòng trên các trang booking để nhận được giá khuyến mãi tốt nhé. Ngoài chiếc giường hơi cũ và lưu ý đóng cửa chặn muỗi lại chứ không là bị muỗi xơi thì không chê gì thêm về Monet. Buffet sáng ở đây ăn khá ngon và nghe bảo wine bar ở đây tối có rượu vang chuẩn xịn. Vì Monet có cả hầm chứa rượu vang cơ í.

Sân rộng với nhiều tiểu cảnh xinh xinh. Mình có thấy có cặp đôi chụp cưới ở đây nữa í.

Khu vườn lên hình rất xinh

Về chi phí thì mình thấy giá phòng khá hợp lý. Tụi mình book qua vntrip và có được mã khuyến mãi thêm nên giá chỉ còn 850k cho phòng gia đình và bao gồm 2 suất ăn sáng buffet ? nên các bạn nhớ check kĩ giá trên các trang booking nhé.

Buffet sáng ở đây khá ngon và đa dạng. Đặc biệt có phòng hội nghị lớn và có thể tổ chức tiệc cưới luôn vì phòng rộng lắm. Hợp với cả công ty đi chơi và tổ chức tiệc luôn đấy.

Monet Garden Resort thực sự phù hợp với kiểu đi du lịch gia đình đông có người già và trẻ em. Hi vọng sau bài review này, các gia đình lại có thêm địa chỉ nghỉ dưỡng mới tại Đà Lạt nhé ✌️

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *