Annavu.net

Life is beautiful

Sau 10 tuần sử dụng mặt nạ ánh sáng, máy đẩy dưỡng chất và đây là cái kết!!!

Nếu các bạn có theo dõi màn đập hộp chiếc mặt nạ trị giá 23 củ khoai trên kênh youtube của mình cách đây 2 tháng thì chắc hẳn sẽ rất quan tâm đến kết quả mình đã trải nghiệm và những đánh giá chi tiết của mình về sản phẩm đắt đỏ này nhỉ. Bên cạnh đó còn kèm theo cả máy đẩy dưỡng chất cũng nằm trong bộ chăm sóc da 4.0 này nữa. Hãy cùng theo dõi những đánh giá chi tiết của mình về 2 sản phẩm siêu hot trong bộ LG PraL này nhé.

1/ Mặt nạ ánh sáng Derma LED

Đây là chiếc mặt nạ trị giá 23tr Derma LED

Ban đầu mình cực kì xót tiền vì giá của em mặt nạ này quá đắt. Nhưng mà vì tò mò về tác dụng và việc chăm sóc da bằng ánh sáng cũng không còn quá lạ với chị em phụ nữ nên mình quyết định tậu em í về cùng với máy đẩy dưỡng chất ion Galvanic nằm trong bộ LG PraL.

Clip đập hộp mặt nạ Derma LED

1.1/ Thông tin về mặt nạ Derma LED

  • Chứa 160 đèn LED đỏ, giúp cải thiện độ săn chắc da và làm đều màu da thông qua các bước sóng đỏ/hồng ngoại, đi sâu vào lớp dưới da.
  • Được FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn.
  • Xung quanh mắt được bao bọc bởi viền silicon, bảo vệ mắt khỏi ánh sáng đèn LED.
  • Sử dụng được 70ph sau khi sạc đầy (tầm 7 ngày)
  • Có hướng dẫn bằng giọng nói để thông báo thời gian sử dụng mỗi lần. Bao gồm tiếng Anh, Hàn, Việt.
Phía bên trong mặt nạ có phần silicon bảo vệ mắt

1.2/ Vì sao mặt nạ Derma LED dùng ánh sáng đỏ?

Ánh sáng đỏ là một trong những ánh sáng sinh học mà các bức xạ điện từ có tần số thấp nhất, bước sóng của ánh sáng đỏ dao động trong khoảng 630 – 760 nm và có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Trong lĩnh vực làm đẹp, ánh sáng đỏ được sử dụng có bước sóng khoảng 630 – 635 nm. Đây là mức an toàn khi sử dụng.

1.3/ Sử dụng ánh sáng đỏ có tác dụng gì?

  • Giúp tăng tuần hoàn máu, thúc đẩy việc sản sinh collagen dưới da.
  • Cải thiện trình trạng lỗ chân lông, giúp se khít hơn.
  • Giúp da săn chắc hơn và giảm nếp nhăn.
  • Giảm tình trạng mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn viêm sưng.

1.4/ Cảm nhận của Anna sau 10 tuần sử dụng đều đặn 5 lần/1 tuần:

Ban đầu mình dự định trải nghiệm trong 6 tuần rồi viết bài review nhưng sau 6 tuần mình chưa thấy có sự thay đổi rõ nét ở các đốm nâu của mình nên mình đã sử dụng hẳn 10 tuần và kết hợp thay đổi mỹ phẩm mới để có thể có những cảm nhận rõ nét hơn về hiệu quả mà mặt nạ mang lại. Và mình cam kết đây đều là những cảm nhận từ cá nhân mình đã trải qua trong 10 tuần.

Da mình khi chưa sử dụng mặt nạ rất không đều màu, mụn ẩn khá nhiều ở trán và cằm, nhiều đốm nâu nổi lên rõ sau khi sinh Su. Mỗi lần nổi mụn là hay bị nổi quanh miệng và mụn sưng đỏ không cồi.

Đây là khuôn mặt mình khi chưa sử dụng mặt nạ, da không đều màu và khá sạm dù đang dùng mỹ phẩm cao cấp

Và đây là làn da trước ngày dùng mặt nạ 1 ngày

Rất nhiều đốm nâu
Mụn và thâm mụn nữa

Mỗi lần dùng mặt nạ chỉ 9ph mỗi ngày. Các lưu ý trước khi dùng mặt nạ thì da phải được sạch hoàn toàn, ko còn kem chống nắng, sản phẩm chứa retinol, vitamin C, BHA. Trước khi dùng phải bôi lớp gel lô hội để làm chất dẫn.

Ngày đầu tiên bắt đầu dùng mặt nạ

Sau 5 ngày dùng thì mình cảm nhận mụn sưng tấy lặn nhanh hơn hẳn và vết tích cũng mờ nhanh hơn. Ngày trước, mỗi lần mình tới tháng là thể nào cũng lên vài em mụn tấy đỏ, không cồi. Nhưng sau khi mụn lặn (phải gần 2 tuần) thì để lại thâm xì trên da. Vậy là mình lại phải tìm cách trị thâm. Vô cùng vất vả và gian nan luôn các bạn ạ. Nhưng lần này dùng mặt nạ thì mụn chỉ tầm 3 ngày là lặn mất tăm và vết thâm để lại cũng mờ mờ thôi. Sau đó mình kết hợp thêm dưỡng da trị thâm nữa nên mụn mờ đi rất nhanh. Nhưng da vẫn còn đổ dầu nhiều lắm, mình bị da hỗn hợp nên đổ dầu khá nhiều ở vùng chữ T. Chính vì vậy mà mụn đầu đen ở mũi rất nhiều, mụn ẩn chi chít ở cằm và trán 🙁

Sau 5 ngày dùng mặt nạ kết hợp máy đẩy dưỡng chất

Đến ngày thứ 10, cảm giác da sạch mịn hơn hẳn các bạn ạ. Mình kết hợp dùng cả máy đẩy dưỡng chất nên cảm giác máy giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da và có tác dụng hơn hẳn do với việc thoa tay thông thường í. Da khoẻ và sáng hơn hẳn, các vết thâm mờ hơn và lượng dầu giảm hẳn.

Làn da của mình ngày thứ 10: vết thâm mụn mờ hẳn, đốm nâu có vẻ mờ được tí và da sáng hơn hẳn
Đây là làn da của mình sau 10 ngày, thật sự vi diệu nhỉ,nhưng mụn đầu đen ở mũi thì ko suy giảm 😢

Và sau 26 ngày, các vết thâm biến mất hoàn toàn, nhưng đốm nâu cứng đầu vẫn ko mờ hẳn được các bạn ạ. Nhưng thật sự da sáng hơn hẳn so với lúc đầu, lỗ chân lông có vẻ như nhỏ hơn, da khô thoáng hơn và ít bị đổ dầu hẳn. Mặt lúc nào cũng có cảm giác mịn căng thích hơn lúc trước rất nhiều. Đặc biệt là mụn ẩn biến mất hoàn toàn nhưng mụn đầu đen vẫn chưa thuyên giảm 🙁

Sau 26 ngày dùng, bọng mắt đỡ sưng, quầng thâm mắt giảm hẳn, da căng khoẻ và có cảm giác bóng khoẻ hơn

Đến ngày thứ 30, mình có thể cảm nhận da khoẻ hơn hẳn, căng bóng, mịn màng hơn, quầng thâm mắt giảm và bớt bọng mắt. Nhưng đây là kết quả mình kết hợp với các mỹ phẩm chăm sóc da và máy đẩy dưỡng chất nữa. Sau tất cả, mình ngộ ra được điều rất quan trọng: khi bạn hiểu làn da của bạn, nắm rõ quy tắc cơ bản trong việc chăm sóc da, tìm hiểu rõ da bạn hợp với những loại mỹ phẩm nào thì bạn sẽ biết chăm sóc đúng cách và nhận lại được kết quả vô cùng xứng đáng. Và mình cũng thế, khi đã hiểu rõ thì mình kết hợp mặt nạ này cùng cách chăm sóc da phù hợp với bản thân nên bây giờ mình tự tin chăm sóc da hơn hẳn. Tuy nhiên sau 30 ngày, các đốm nâu của mình cũng chỉ mờ được tầm 10%, giảm lan rộng chứ chưa thấy hết hẳn. Mụn thâm thì hết sạch hoàn toàn, mụn ẩn cũng thế.

Đây là mình, sau 30 ngày dùng mặt nạ đèn LED và máy đẩy dưỡng chất

Vậy là sau 30 ngày dùng (tầm 4 tuần), mình cảm nhận rõ da sáng hơn hẳn, mụn ẩn không còn , vết thâm mụn mờ hẳn nhưng chưa hết hẳn, đốm nâu chỉ mờ nhẹ tầm 10-20%, mụn đầu đen không hết. Vì vậy mình quay trở lại kiểm tra đống mỹ phẩm của mình. Và mình quyết định đổi serum từ SKII chống lão hoá sang serum của Keihl chuyên trị đốm nâu và thâm mụn, đổi kem chống nắng từ Clarins và Kose sang kem chống nắng của Keihl. Và thực sự quyết định của mình đã đúng và có kết quả rõ rệt. Sau 1 tuần đổi mỹ phẩm mới và kết hợp với mặt nạ, máy đẩy dưỡng chất, làn da mình cải thiện rõ rệt.

Sau 5 tuần sử dụng mặt nạ, máy đẩy dưỡng chất, 1 tuần đổi mỹ phẩm mới: đốm nâu mờ hơn hẳn, vết thâm mụn biến mất luôn

Kể từ đây, mình cũng tự rút ra bài học riêng của mình trong quá trình chăm sóc da. Hiểu làn da của mình, hiểu các bước chăm sóc da cơ bản (phải đúng nhé). Nếu được thì bạn nên đi soi da để biết da mình đang ở tình trạng như thế nào để có hướng chăm sóc chuẩn nhé. Mình tiếc là trước lúc dùng mặt nạ và máy đẩy dưỡng chất lại ko nhớ ra việc đi soi da để có sự so sánh rõ nét hơn.

Nguyên dàn mỹ phẩm của mình 😆 chứ không chỉ có mặt nạ là da đẹp liền nhen

Cuối cùng là sau 10 tuần, tình trạng da của mình đã bắt đầu đi vào quỹ đạo và ổn định: da sáng đều hẳn, lỗ chân lông se hơn (vì thực ra trước đó lỗ chân lông của mình cũng ko bị to quá), lượng dầu giảm hẳn trên bề mặt da, đốm nâu ngưng lan rộng và mờ được 40-50% chứ ko hề hết hẳn (cái này đành chấp nhận thôi vì nó thuộc về nội tiết tố thay đổi sau sinh nè, mà giảm được là mừng quá rồi), bọng mắt giảm sưng và căng hơn (đỡ lộ vết chân chim hihi), da mặt căng và bóng khoẻ hơn hẳn (cảm nhận rõ ràng nhất luôn, da óng ánh hơn mê lắm í), mụn ẩn hết sạch, mụn mới lên cũng mau khô và mau hết sưng, lặn nhanh và ko để lại vết tích như trước nữa.
Điều mình không hài lòng ở mặt nạ này là hơi cồng kềnh để mang đi xa các bạn ạ.

Lưu ý nhỏ là phụ nữ mang thai và đang cho con bú không nên sử dụng nhé. Nếu bạn đang có tình trạng da tổn thương nặng hay dị ứng cũng không nên dùng.

2/ Máy đẩy dưỡng chất Ion Galvanic:

Nếu ai hỏi mình là bộ 4 sản phẩm của LG PraL thì nên mua cái gì đầu tiên (ngân sách hạn hẹp) thì mình sẽ khuyên nên mua máy đẩy dưỡng chất Ion Galvanic. Thực sự là một sản phẩm must have trong quy trình dưỡng da của bạn nhé. Nó là “công thần” to lớn trong việc làm cải thiện làn da của mình đó. Vì sao thì cùng tìm hiểu nhen

Đập hộp máy đẩy dưỡng chất Ion Galvanic

2.1/ Thông tin về máy đẩy dưỡng chất Ion Galvanic

  • Bao gồm 2 chế độ Cleansing (làm sạch sâu ) và Boost (đẩy dưỡng chất)
  • Thiết kế đầu tam giác giúp di chuyển được các góc mắt, mũi, miệng dễ dàng
  • Sử dụng công nghệ ion Galvanic tái sinh độ đàn hồi, độ ẩm và hút sạch bụi bẩn, tạp chất sâu dưới da
  • Vật liệu cao cấp sử dụng trong phẫu thuật nên rất an toàn cho da
  • Sạc bằng cáp USB hoặc đế sạc, sử dụng thuận tiện ở mọi nơi, ở nhà hay khi đi du lịch.
  • Hướng dẫn bằng giọng nói giúp ai cũng có thể sử dụng dễ dàng ngay từ lần đầu. Bao gồm tiếng Anh, Hàn, Việt

2.2/ Vì sao nên dùng máy đẩy dưỡng chất?

Nếu bạn ko thích mua máy đẩy dưỡng chất của LG PraL thì mình vẫn sẽ khuyên nên mua 1 chiếc đẩy dưỡng chất của hãng uy tín khác. Vì sao nên dùng máy đẩy dưỡng chất? Vì nó giúp đẩy các dưỡng chất vào sâu lớp biểu bì hơn. Từ đó sẽ kích hoạt các dưỡng chất thấm sâu và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, kết quả sẽ mang tính bền vững hơn. Khi ta thoa trên bề mặt da mà chúng ta nhìn thấy được thì e rằng hiệu quả mang lại không cao và chỉ mang tính tạm thời trong thời gian ngắn, vì lớp da đó sẽ sớm thành lớp da chết và trôi đi khi chúng ta tẩy tế bào chết hay rửa mặt hàng ngày. Đây cũng là điều mình đã rút ra được sau hơn 10 năm chăm sóc da kiểu thoa bằng tay hàng ngày. Bởi vậy khi chúng ta đi spa, lúc nào cũng cảm giác da vừa spa xong là đẹp lên hẳn. Vì họ áp dụng máy móc công nghệ cao, giúp đẩy dưỡng chất đi sâu vào bên trong hơn.
Chính vì thế, bạn nên sở hữu một chiếc máy đẩy dưỡng chất dù không phải là LG PraL nhé. Cá nhân mình khá hài lòng với chiếc máy đẩy dưỡng chất này vì nó sẵn 2 chế độ là làm sạch sâu (Cleansing) và đẩy dưỡng chất (Boost). Sau khi làm sạch da bằng tẩy trang và rửa mặt bằng sữa rửa mặt, mình dùng tiếp chế độ Cleansing để làm da sạch hẳn luôn, mà thật sự là nó sạch hẳn luôn các bạn ạ. Nếu các bạn thử dụng toner để lau lại thì sẽ rõ nhất, bông sạch luôn! Sau khi làm sạch sâu thì mình sử dụng mặt nạ Derma LED rồi mới đến bước đẩy dưỡng chất nhé. Còn điều mình chưa hài lòng là máy không có chế độ se khít lỗ chân lông như một số dòng máy của Nhật, giá thành hơi cao hơn các loại máy Nhật í.

Lưu ý nhỏ là trước khi dùng chế độ Cleansing, các bạn nhớ thoa 1 lớp gel lô hội để làm chất dẫn nha.Cleansing xong sẽ rửa đi lớp gel đó rồi mới dùng chế độ boost.

3/ Hướng dẫn cách dùng mặt nạ Derma LED và máy đẩy dưỡng chất kết hợp:

Bước 1: Tẩy trang để loại bỏ lớp makeup, bụi bẩn bám trên bè mặt da

Bước 2: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt. Nếu bạn có á rửa mặt thì nên dùng nhé

Bước 3: Để da khô ráo rồi thoa lớp gel lô hội lên hai bên má, mũi, cằm, thoa dày để còn dư 1 lớp trơn trên bề mặt, giúp đẩy máy trơn hơn nhé.

Xịt thêm 1 ít gel lô hội ra lòng bàn tay để dùng thoa cho vùng trán và bôi trơn bề mặt kim loại máy đẩy dưỡng chất.

Bước 4: Dùng máy đẩy dưỡng chất chế độ Cleansing để làm sạch sâu da. Bôi lớp gel mỏng trên đầu máy để di chuyển máy trơn hơn. Nghe theo hướng dẫn của máy để di chuyển đầu máy.

Khi đến phần cằm thì tranh thủ thoa lớp gel còn lại trong lòng bàn tay trên trán để đẩy phần trán theo hướng dẫn của máy.

Bước 5: Kết thúc Cleansing, rửa sạch mặt và để khô rồi thoa tiếp lớp mỏng gel lô hội và dùng mặt nạ Derma LED trong 9ph.

Bước 6: Sau khi kết thúc thời gian dùng mặt nạ, rửa mặt lại thật sạch và để khô.

Bước 7: thoa mỹ phẩm chăm sóc da ban đêm của bạn với ít nhất các bước cơ bản:

Toner => serum => kem dưỡng khoá ẩm => kem dưỡng vùng mắt

Bước 8: Dùng máy đẩy dưỡng chất chế độ Boost để đẩy dưỡng chất.

Trên đây là những cảm nhận và đánh giá rất riêng của mình sau khi dùng mặt nạ và máy đẩy dưỡng chất. Thật sự nếu chỉ dùng mặt nạ thì da ko thể đẹp hẳn lên được nhé các bạn. Mặt nạ 23tr này chỉ là một nhân tố góp phần làm đẹp nếu bạn có một quy trình chăm sóc da đúng nữa nhen. Và sau 10 tuần mình sử dụng thì các đốm nâu chỉ giảm được 40-50% thôi, mụn đầu đen cũng chỉ giảm được tầm 30-40%. Đây là 2 vấn đề mình vẫn phải tìm cách để giải quyết thêm.
Vậy có nên mua hai loại máy này không? Câu trả lời của mình là: mình sẽ mua mặt nạ Derma LED này nếu được lựa chọn lại lần nữa, còn về máy đẩy dưỡng chất thì hiện tại mình thấy có rất nhiều dòng máy của Nhật giá hợp lý hơn mà đa chức năng hơn, nhưng vì mặt nạ cũng hỗ trợ se lỗ chân lông nên mình mua máy đẩy dưỡng chất cho cùng bộ thôi. Còn về máy rửa mặt nằm trong bộ LG PraL thì mình không mua vì mình đang dùng Foreo thấy khá ổn. Máy nâng cơ thì mình khá phân vân giữa LG PraL và Refa nên mình vẫn chưa quyết định sẽ tậu em nào. Nếu có thì mình sẽ đập hộp khoe ngay nhé 😜
Rất mong các bạn có thể có thêm sự tham khảo sau khi xem qua bài review siêu có tâm của mình nhen 😘

Em của ngày hôm nay 😋

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *