Annavu.net

Life is beautiful

Tủ đồ Anna| 10 Cách phối đồ với áo thun đen

Có thể nói đây là bài viết đầu tiên chia sẻ về cách phối đồ theo cách nghĩ của mình và hi vọng là mọi người sẽ thích nó 😊 Lần này tự thử thách bản thân phối đồ theo 10 cách khác nhau với chỉ 1 chiếc áo thun đen. Chắc hẳn trong tủ đồ của mọi người thì luôn có ít nhất 1 áo thun đen cơ bản hen. Áo thun thì siêu dễ mặc với mọi dáng mọi độ tuổi nè. Và áo thun đen lại càng dễ mặc hơn nữa ☺️ chính vì vậy mình đã thử phối 1 chiếc áo thun đen với 10 kiểu khác nhau. Các outfit gợi ý đợt này cũng là các outfit phù hợp với mùa thu nhé 💓

Áo thun đen Care&Share : Coolmate

Túi : Chez Vu , Chloé, Chanel

Nón: ZARA , Gucci

Giày : Chanel, Zara, Gucci 

Khăn, Belt: Dior

Kính: Gentle Monster

Bấm xem chi tiết 10 cách phối đồ với áo thun đen tại đây nhé 💓

1/ Áo thun đen + váy ngắn (màu tuỳ ý) + túi xách màu đen trùng màu áo + giày trùng màu váy

Đây là kiểu phối trẻ trung và phù hợp với các chuyến đi chơi, dạo phố. Với cách phối tối giản và không quá 3 màu /1 outfit thì điểm nhấn sẽ là chiếc váy để tôn lên tổng thể cả set đồ. Bạn có thể phối thêm phụ kiện đi kèm nhưng cố gắng tiết chế để không bị rối nhen.

Màu tím năm nay đang trend nên mình đưa vào set đồ đầu tiên luôn ☺️

2/ Áo thun đen + váy ren đen+ boot đen+ nón rộng vành đen + túi đen

Đây là cách phối đồ all black. Để tiết chế màu đen và giảm bớt cảm giác u tối hay quá mạnh mẽ thì mình phối set đồ cùng 1 chiếc váy ren đen. Như vậy sẽ giúp nữ tính hơn hẳn mà vẫn có bản sắc riêng rất cá tính. Riêng về túi thì bạn có thể lựa chọn những chiếc túi đen phối cùng mà có các chi tiết ko góc cạnh quá nhé. Như vậy sẽ giúp nguyên set đồ không bị cứng quá.

Giống học sinh trường Hogwarts ko ạ 😆
Nguyên set nhìn tổng thể ko bị cứng quá vì full màu đen nhờ chân váy ren đen 😋
Chiếc nón rộng vành chính là điểm nhấn của set đồ này

3/ Áo thun đen + blazer caro + quần jeans xanh + belt đen + khăn nhỏ để buộc nơ xinh ở cổ + nón bê rê cùng tông 1 chút với áo blazer + giày đen + túi đen

Đây là set đồ chuẩn mùa thu và rất cơ bản, dễ mặc, hợp với mọi người, đi làm hay đi chơi đều phù hợp cực kì nhé. Với riêng mình thì trong tủ đồ sẽ phải có ít nhất 1 áo blazer ca rô và nón bê rê. Mình mê nón bê rê cực kì và cứ đi đâu thấy nón kiểu đó là nhất định phải mua í. Giày có thể mang boot hay giày cao gót màu đen đều hợp cả nhé các bạn. Còn khăn quấn cổ thì mình cực kì thích phối vào cùng set này, nhìn dịu dàng biết bao nhiêu hén ☺️

4/ Áo thun đen + váy nâu + túi nâu/beige + giày nâu/beige + nón bê rê nâu/beige + áo khoác nâu/beige

Đây là set đồ an toàn. Màu nâu đất hay màu beige là những màu cực kì an toàn với tất cả mọi người. Gam màu trung tính này phù hợp với mọi làn da, dáng vóc và cực kì hợp với mùa thu đông. Cả set đồ là nâu hay beige đều ko sợ bị nhạt nhoà hay ko có điểm nhấn nhé. Vì các màu này có các kiểu đậm nhạt khác nhau nên cực kì hợp khi lên cùng 1 set.

Nguyên set phối cùng áo thun đen rất sang
Nâu và beige cực kì hợp khi phối cùng nhau nên set đồ nâu beige này lên cùng set rất ổn nhé
Điểm nhấn chính là chiếc áo thun đen này đây 💓

5/ Áo thun đen + quần caro + Nón bucket(có hay không cũng được) + túi chọn theo tông màu giày + giày sneaker

Nếu bạn chưa thử mặc quần caro bao giờ thì nhất định nên thử 1 lần nhen. Vì thực sự quần caro siêu dễ mặc và phối được cùng nhiều kiểu áo. Đây là set đồ rất hợp với đi làm hay đi chơi vì tính tiện dụng và thoải mái. Mùa đông thì chỉ cần thêm áo khoác ngoài nữa thì siêu hợp và trendy luôn. Giày sneaker đi cùng thực sự như dành riêng để mang cùng quần caro vậy đó. Vì là set đồ siêu cơ bản và hơi hướng menwear nên túi đi cùng bạn có thể chọn túi có góc cạnh tí càng tốt, túi nên đi cùng tông với màu giày nhen.

Vì đi giày trắng nên mình chọn túi đi cùng cũng màu trắng

6/ Áo thun đen + quần jeans đen + giày đen + nón bê rê đen + belt đen

Lại là 1 set all black nhưng cũng không cứng nhắc vì điểm nhấn lần này là chiến nón bê rê. Mình cực kì thích đội nón bê rê vì nó giúp nữ tính hơn hẳn và kiểu high fashion lắm í 😌 nên tủ đồ của mình có ít nhất 5 chiếc nón bê rê với 5 màu cơ í. Mùa thu đông là tha hồ diện cùng nón bê rê nè.

Vẫn rất nữ tính dù diện nguyên cây đen nhé
Quần jeans đen mình chọn hơi loe phần ống nên nhìn chân cứ gọi là dài miên man và thẳng tắp
Nguyên set đồ đen

7/ Áo thun đen + quần short giả váy + kính đen + túi màu nổi bất kì trừ đen + tất đen mỏng (có hay không đều ok)

Nếu bạn đang cần một set đồ để khoe đôi chân thì đây đích thị là set đồ dành cho bạn. Mấy năm gần đây, quần short giả váy được rất nhiều chị em yêu thích vì tính tiện dụng và đỡ hớ hênh hơn các kiểu váy mini quá ngắn. Nếu thích mặc set này vào mùa đông thì bạn có thể mặc thêm một đôi vớ đen mỏng trơn hoặc có hoạ tiết đều rất ổn nhé. Mùa đông còn có thể khoác thêm 1 chiếc áo da bên ngoài nữa là siêu perfect luôn đó.

Điểm nhấn là chiếc túi nên bạn có thể lựa túi màu tuỳ ý trừ màu đen nhen
Tư thế chụp giúp chân dài miên man 😜

8/ Áo thun đen + quần ống loe đen + giày đen + khăn thắt eo tạo điểm nhấn + kính đen

Để bớt nhàm chán cho set đồ đen, mình chọn khăn thắt eo làm điểm nhấn cho set đồ này. Khăn có thể cùng tông túi nếu bạn chọn thêm túi xách nhé. Giày nên chọn khi mặc kiểu quần này là giày cao gót để tôn dáng hơn, vì ống loe dễ làm chúng ta bị lùn đi í.

Tổng thể set đồ với điểm nhấn ở eo ? vì áo có chữ trắng nên mìn chọn khăn thắt eo cũng có màu trắng trong đó

9/ Áo thun đen + quần suông trắng + Áo khoác trắng + giày trắng + túi trắng / đen

Thường thì set đồ này sẽ phối cùng 1 áo sơ mi kiểu cách nhưng lần này mình phá cách cùng áo thun đen. Thật bất ngờ là nó vẫn rất hợp với nhau, tổng thể vẫn rất thời trang và lịch sự. Đây là set đồ để đi event hay các buổi hội thảo, gặp khách hàng thì sẽ rất thanh lịch. Nếu thích thì bạn có thể đeo thêm tí phụ kiện như cài áo, dây chuyền nhẹ nhàng tí nhen. Túi thì chỉ nên chọn túi trắng hoặc đen cho cùng tông với set đồ nhé. Còn giày thì nên giày trắng cao gót để chúng ta có thể “ăn gian” thêm tí chiều cao nữa nè.

Nguyên set đồ với áo thun đen vẫn rất ổn hén

10/ Áo thun đen + váy đỏ + giày đen + túi đen/ đỏ

Đây là set đồ mình gọi vui là “kiếp đỏ đen” 😆 mình cực kì thích phối màu đen và đỏ nên trong tủ đồ của mình có hai màu này rất nhiều. Không hiểu sao khi đặt đen và đỏ cạnh nhau nhìn kiểu rất quyền lực và chanh sả ☺️ Và tông này cực kì hợp khi đi dự event, party sang chảnh nhé. Mình phá cách với cả khăn buộc tóc, còn bạn không thích phối cùng cũng không sao nhé.

Chiếc ảnh mình thích nhất trong đợt đi chụp lần này. Chiếc ảnh chụp vội trước khi trời mưa to 😅

Hi vọng với 10 gợi ý này sẽ giúp các bạn có thể tận dụng triệt để mọi món đồ trong tủ của mình nè. Nếu đã quá nhàm chán với những kiểu đồ màu sắc thì tại sao lại ko khám phá bản thân với nhưng điều tưởng chừng như đơn giản này, đúng ko nào?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *